Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Trở Thành Những Người Nhiệt Huyết Cho Chúa | Nhóm Chung Thanh Niên 04/11/2017

Trở Thành Những Người Nhiệt Huyết Cho Chúa | Nhóm Chung Thanh Niên 04/11/2017

Loisusong.net – Thanh niên là lớp kế cận là tương lai của Hội Thánh. Chăm sóc gây dựng lớp thanh niên phát triền cũng đồng nghĩa với sự tăng trưởng của Hội Thánh. Ngày 04/11/2017 vừa qua tại Hà Nội buổi nhóm chung giới trẻ có gần 80 bạn tham dự. Với chủ đề SOS: “kêu gọi các bạn thanh niên ra đi làm chứng, truyền giáo”.

Khởi động cho buổi nhóm chung là một loạt các trò chơi, đố kinh thánh và tiết mục biểu diễn hát. Khuấy động thanh niên, hứa hẹn một buổi tối thật đặc biệt với sứ điệp phía sau.

Và càng thêm nóng cháy hơn qua thì giờ tôn vinh và thờ phượng. Dường như lửa trong lòng mỗi bạn thanh thiếu niên lại một lần nữa được rực cháy cho Chúa. Và tiếp nối trong sự nóng cháy của các bạn thanh thiếu niên là lời chia sẻ, sứ điệp của mục sư Trần Văn Pháp. Một mục sư trẻ và gần gũi với giới trẻ.

nhom chung thanh nien 11-2017 (1)

Tầm quan trọng của thanh niên trong Hội thánh, tương lai của Hội thánh, sự phát triển của nước Đức Chúa Trời, mục đích, mục tiêu và các kế hoạch để phát triển lớp trẻ… tất cả đều được nêu bật trong buổi nhóm qua mục sư Trần Văn Pháp.

Qua lời tâm tình của mục sư, tin rằng trong lòng mỗi bạn trẻ đều nhận biết được mục tiêu, kế hoạch và ý định của mình sắp tới, phó thác cuộc sống mình cho Chúa, đặc biệt hơn nữa là ra đi làm chứng, truyền giáo, xây dựng phát triển nước Đức Chúa Trời.

nhom chung thanh nien 11-2017 (2)

Không dừng chỉ ở lời chia sẻ, tâm tình của mục sư. Trong buổi nhóm lần này, những giọt nước mắt đã rơi, những tấm lòng được mở ra tất cả các bạn trẻ đã cùng nắm tay nhau cầu nguyện cho nhau, cầu nguyện xin Chúa phấn hưng giới trẻ khắp mọi miền tổ quốc, xin Chúa sai khiến mỗi bạn trẻ ra đi làm chứng, truyền giáo đúng với sứ điệp SOS ngày hôm nay.

nhom chung thanh nien 11-2017 (3)

“Tuổi thanh xuân chỉ đến một lần trong đời” hãy biến thanh xuân của bạn có ý nghĩa trong Đấng Cứu Thế. Hãy đến với các buổi nhóm thanh niên vào tối thứ bảy hằng tuần. Và đặc biệt hơn hay ra đi làm chứng, truyền giáo. Bạn muốn lửa trong lòng bạn đang cháy rực hay nhen nhóm, chỉ có bạn mới trả lời được.

– Trần Sơn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.