Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Hội Nghị Hiệp Nhất Các Hội Thánh “Lời Sự Sống”

Hội Nghị Hiệp Nhất Các Hội Thánh “Lời Sự Sống”

Đầu tuần này tại Kiev khởi động Hội nghị hiệp nhất do Hiệp hội các Hội thánh Lời Sự Sống Ukraine tổ chức.

Ngay từ ngày đầu tiên khán phòng Hội thánh đã chật kín. Có các đoàn khách đến từ 72 thành phố. Tham dự Hội nghị có hơn 90 mục sư.

Chúng tôi đã cầu nguyện nhiều để có Hội nghị này. Chúng tôi cảm nhận chính Chúa sẽ gắn kết mọi người. Không khí ở đây thật tuyệt, giống như gia đình họp mặt vậy. Có cảm giác hiệp nhất và kề vai cùng nhau. Đây không chỉ là làm mới lại mọi thứ, nhưng tôi tin rằng đây là tái khởi động, bởi trong 3-4 năm qua bao cơn sóng gió đã đến với Hội thánh. Có cảm tưởng như bắt đầu một mùa mới, một vụ mùa tốt. Tôi thật sự vinh hạnh khi được gặp các anh chị em chúng ta tại đây – Chủ tịch ban lãnh đạo liên hiệp quốc tế Lời Sự Sống, Kristian Okerhielm chia sẻ.

2017-12-06 lss quoc te (3)

Mục sư Joakim Lundqvist chia sẻ trong hội nghị

Ngày đầu tiên có 3 buổi nhóm cùng với những bài chia sẻ của Karl Gustav Severin, Artur Semonhian, Kristian Okerhielm. Những cuộc gặp gỡ của các mục sư và lãnh đạo Hội thánh Lời Sự Sống Ukraina.

“Hôm nay là ngày bận rộn. Karl Gustav Severin, Artur Semonhian, Kristian Okerhielm chia sẻ sứ điệp khiến người ta mở lòng hơn, để nhìn vào nhiều lãnh vực khó khăn trong cuộc sống trong sự đơn sơ và yêu thương của Đức Chúa Trời. Sau ngày đầu tiên xuất hiện cảm giác rằng đây là hội nghị hiệp nhất tâm linh với Đức Chúa Trời và với nhau – Denis Podoroznui, mục sư Hội thánh Lời Sự Sống Uzbekistan, lãnh đạo mục vụ “Nhà trên đá” chia sẻ.

2017-12-06 lss quoc te (2)

Mục sư Karl Gustav Severin với sứ điệp của mình trong hội nghị

Hội nghị rất sâu sắc và tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều được Đức Thánh Linh động chạm. Tôi có cảm tưởng không phải do con người tổ chức hội nghị này, nhưng chính Chúa dẫn dắt. Hội thánh Lời Sự Sống tại Ukraina mạnh mẽ trong Chúa. Tôi rất yêu và tin tưởng vào tương lai to lớn cho sự hiệp nhất tại đây – Mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống Armenia Artur Semonhian nói.

Trong các bài giảng tại hội nghị được diễn ra đến ngày 12 tháng 11, các diễn giả nói rằng chúng ta cần tiến lên phía trước, dù hoàn cảnh có khó khăn. Bão tố chắc chắn sẽ có trong đời sống chúng ta, nó rất khác nhau, nhưng qua nó chúng ta tìm thấy phép lạ của mình – Kristian Okerhielm nói.

2017-12-06 lss quoc te (5)

Mục sư Kristian Okerhielm – Chủ tịch ban lãnh đạo liên hiệp quốc tế các Lời sự sống

Tầm quan trọng của sự hiệp nhất cũng được nêu bật, bởi đó là tương lai Lời Sự Sống.

Chúng ta cần sự ủng hộ của mọi người, cùng nhau sẽ đạt được thế hệ chúng ta – mọi người tham dự đều nói với nhau như vậy.

-Người dịch: Việt Hải-

-Nguồn: 316news.org –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.