Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Đầu Tư Khôn Ngoan | Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Đầu Tư Khôn Ngoan | Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Có thể nói “đầu tư” luôn là một chủ đề nóng hổi của những người làm kinh doanh, nhất là trong vài năm trở lại đây, khi nền kinh tế Việt Nam dần được hồi phục, các dự án xây dựng đang liên tục được đầu tư, thị trường chứng khoán đang khởi sắc, và xuất hiện thêm những kênh đầu tư mới như tiền kỹ thuật số Bitcoin. Cũng chính bởi rất nhiều cơ hội được mở ra, nhiều người đang băn khoăn trong việc lựa chọn lĩnh vực đầu tư và đầu tư như thế nào để được hiệu quả nhất. Thấy nhu cầu trên, vào ngày 03/02/2018 Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B đã có buổi nhóm với chủ đề: Đầu Tư Khôn Ngoan.

Doanh nhan 02-2018 (1)

Buổi nhóm doanh nhân A&B tháng 02/2018 với khoảng 50 người tham dự

Một điều thật kỳ lạ, tuy khái niệm “đầu tư” mới xuất hiện trong từ điển Kinh tế học trong vòng mấy chục năm trở lại đây, nhưng trong Kinh Thánh, lời của Đức Chúa Trời, đã có viết về vấn đề này. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ một số quan điểm thần học trong Kinh Thánh về vấn đề đầu tư với khái niệm “gieo” và “gặt”. Những chia sẻ của mục sư đem lại cái nhìn tổng quát hơn về đầu tư.

Buổi nhóm có phần tọa đàm và giao lưu với ba vị khách mời đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Những câu hỏi được đặt ra liên quan đến các vấn đề rất thực tế như rủi ro trong đầu tư, các loại hình đầu tư…

Ông Nguyễn Thành Lâm – chuyên gia đầu tư Bất Động Sản – thừa nhận: mọi sự thành công trong lĩnh vực tài chính ngày hôm nay đều do Đức Chúa Trời mang lại, không hề có một chút nào do trí thông minh của chính mình. Và chính nhờ luôn lắng nghe lời của Chúa và làm theo những lẽ thật được chép trong Kinh Thánh, ông Lâm đã chủ động “thoát vốn” và không kinh doanh những dự án Bất Động Sản mà ông thấy rằng nhà thầu xây dựng đã không trung thực với chất lượng của công trình như cam kết.

Những chia sẻ của ông Lê Tuấn Hải – hiện đang là chủ doanh nghiệp- về dự án đầu tư thất bại lớn nhất trong cuộc đời mình với một kinh nghiệm xương máu “Nếu không hiểu rõ thì đừng đầu tư”.

Doanh nhan 02-2018 (4)

Tọa đàm cùng các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư

Bà Lê Thị Hà – hiện đang hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng – nhấn mạnh trong phần thảo luận về một hình thức đầu tư “siêu lợi nhuận” hiện nay là tiền ảo Bitcoin. Bà Hà so sánh bitcoin với bóng bóng dotcom của thế giới những năm 2000. Cả ba chuyên gia đều chung một nhận định: nếu không hiểu biết, chỉ tham gia mua bán Bitcoin theo phong trào rất dễ dẫn đến mất tiền oan. Và đặc biệt, khi lôi kéo theo bạn bè anh chị em tham gia vào hình thức cho vay lấy lời của Bitconnect rất dễ dẫn đến việc gây tranh chấp, mất lòng và tổn hại mối quan hệ với những người khác, đặc biệt là những người anh em trong Chúa như chia sẻ tổng kết của mục sư Phạm Tuấn Nhượng.

Doanh nhan 02-2018 (3)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi nhóm

Và để những người con cái Chúa khôn ngoan hơn trong kinh doanh, cải thiện đời sống tài chính của bản thân, có một đời sống dư dật và hào phóng, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B trong thời gian tới sẽ tổ chức khóa học: Kinh Doanh Hiệu Quả được khai giảng vào ngày 03/03. Đây là một khóa học dành cho mọi người đã và sẽ tham gia vào thương trường, trang bị cho mọi người kiến thức kinh doanh trên nền tảng Kinh thánh để đạt được sự thịnh vượng về tài chính. Thông tin về khóa học bạn có thể tham khảo tại đây: https://www.clbdoanhnhanab.com/khoa-kdhq

Buổi nhóm với chủ đề: Đầu Tư Khôn Ngoan, đã đem lại những kinh nghiệm quý báu, những cái nhìn xa hơn về đầu tư. Để qua đó sẽ giúp các con cái Chúa có những sự đầu tư đúng đắn, đem lại hiệu quả kinh tế, cả thiện tài chính. Buổi nhóm cũng còn là sự thông công, giúp đỡ nhau trong công việc kinh doanh của những doanh nhân trong và ngoài hội thánh. Và Chắc chắn rằng Chúa sẽ dấy lên một thế hệ các doanh nhân Cơ đốc với đời sống thịnh vượng và tin kính.

Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018>>>

-Khánh Tùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.