Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Tăng Kết Nối Thêm Sức Mạnh | Trại Xuân Giới Trẻ 2018

Tăng Kết Nối Thêm Sức Mạnh | Trại Xuân Giới Trẻ 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong bầu không khí Tết Nguyên Đán vẫn đang còn rộn ràng. Vào ngày 19 – 20/02/2018 vừa qua đã diễn ra kỳ Trại Xuân dành cho thanh thiếu niên, với gần 100 bạn trẻ tham gia. Có thể thấy rằng, tấm lòng của các bạn trẻ đang khao khát Chúa. Đã dành thời gian trong những ngày nghỉ lễ của mình để cùng hòa vào hai ngày thật sự ý nghĩa, để dâng hiến tấm lòng và kết ước với Chúa.

Trai xuan thanh nien 2018 (1)

Kỳ trại xuân thanh niên năm 2018

Với chủ đề: “tăng KẾT NỐI thêm SỨC MẠNH” chạy xuyên suốt trong kỳ trại với những sứ điệp, những hoạt động và các trò chơi nhằm tăng sự gắn kết giữa các bạn trẻ, các tỉnh thành.

Trai xuan thanh nien 2018 (2)

Chủ đề: Tăng kết nối thêm sức mạnh

Ngay ngày đầu tiên của kỳ trại, không khí của sự kết nối đã bao trùm. Các sứ điệp từ các mục sư như: “Kết Nối Với Chúa”, “Kết Nối Với Nhau”, “Phục Vụ Chúa” và đặc biệt hơn là chương trình talk show với chủ đề: “mình KẾT thì mình NỐI thôi”. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa và thu hút trong ngay ngày đầu tiên của trại.

Trai xuan thanh nien 2018 (3)

Talk show về chủ đề kết nối

Và đặc biệt hơn nữa với “Đêm kết ước”, các trại sinh được đắm mình trong sự thờ phượng Chúa, được tự do tìm kiếm Chúa, ý nghĩa hơn nữa là thì giờ kết ước viết thư cho Chúa. Nguyện xin Chúa sẽ sử dụng các bạn trẻ sau kỳ trại này đúng như những điều các trại sinh đã viết ra.

Trai xuan thanh nien 2018 (4)

Những tấm lòng tan vỡ trước Chúa

Bước sang ngày thứ hai, bầu không khí của kỳ trại chẳng những được giữ nguyên mà còn tăng mạnh hơn nữa. Với sứ điệp: “Kết Nối Các Tỉnh Thành”, dường như lửa của các trại sinh như bùng cháy lên. Trong lòng của từng bạn nung nấu những ý định, những kết hoạch muốn làm cho Chúa. Muốn ra đi vào cánh đồng truyền giáo cho Chúa. Các trại sinh có thời gian cầu nguyện cho các tỉnh thành và hứa nguyện đăng ký đơn tham gia truyền giáo tại các tỉnh thành.

Trai xuan thanh nien 2018 (5)

Cam kết của các bạn thanh thiếu niên

Buổi sáng ngày thứ hai kết thúc sau một số hoạt động, trò chơi ngoài trời. Các hoạt động theo đội mà chỉ có gắn kết lại và hiệp lực cùng nhau mới có thể chiến thắng.

Trai xuan thanh nien 2018 (6)

Trò chơi trong kỳ trại xuân

Buổi chiều các bạn trẻ lại được truyền lửa bởi sứ điệp: “Kết Nối Các Thế Hệ” của mục Sư Phạm Tuấn Nhượng. Ngay sau sứ điệp, các mục sư và các nhân sự thanh niên có thì giờ cầu nguyện cho các trại sinh. Đây đúng là thì giờ ý nghĩa trong kỳ trại này. Bởi những thế hệ đi trước cầu nguyện, đặt hy vọng và nền móng cho thế hệ sau. Để hội thánh càng phát triển hơn nữa.

Trai xuan thanh nien 2018 (7)

Các mục sư cầu nguyện cho các trại sinh

Lễ bế mạc của kỳ trại cũng được tổ chức ngay sau thì giờ cầu nguyện. Những phần thưởng được trao cho các đội qua sự thi đua trong hai ngày trại. Những tiết mục kịch, hát, nhảy được biểu diễn của các đội chăm chút khá kỹ lưỡng và công phu.

Trai xuan thanh nien 2018 (8)

Phần thưởng khích lệ các trại sinh

Kỳ trại xuân thanh niên kết thúc với những niềm vui, niềm hân hoan, tiếng cười của các bạn trẻ. Hy vọng rằng, qua kỳ trại này, khi các trại sinh trở về nhà, những ý tưởng, kế hoạch và sự kết ước với nhau, với Chúa sẽ được giữ mãi trong năm 2018 này. Để những gì các bạn trẻ nhận được qua kỳ trại này không hề uổng phí. Và hơn nữa là các trại sinh sẽ còn kết nối với nhau càng chặt hơn nữa qua kỳ trại này. Cầu xin ân điển và phước hạnh của Chúa luôn ở cùng các trại sinh trong năm KẾT NỐI này.

-Trần Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.