Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Theo Bước Chúa Giê-su

<b>Theo Bước Chúa Giê-su</b>

Loisusong.net – Khải tượng trang bị, sai đi và đến với những vùng đất mới luôn là sức mạnh và sự sống của Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam, Hội thánh tại Quảng Ninh biết mình là một phần trong đó. Khi nhìn lại công việc mà Chúa đã làm trên Hội thánh Ngài, chúng tôi vô cùng biết ơn Chúa vì chính Ngài đã dấy lên một thế hệ mới, phục vụ Chúa với tấm lòng biết ơn và vâng lời Ngài! Chúa cho chúng tôi một đội ngũ rất tuyệt vời, già trẻ cùng nhau xây dựng và mở mang vương quốc của Chúa: Người thì bước vào cánh đồng truyền giáo, kẻ ở nhà cầu thay, chăm lo công việc của hội thánh.

Đầu năm nay, bốn “chiến sĩ” chúng tôi đã đi ra làm chứng, rao truyền Tin Lành theo khải tượng chung của hội thánh cùng sự dẫn dắt của Chúa. Đối với chúng tôi, thật đó là chuyến hành trình phước hạnh và đầy dẫy ân điển.

Điểm dừng chân đầu tiên của cuộc hành trình là thành phố Ban Mê Thuật. Ở đó chúng tôi được tiếp đón nồng hậu, được phục vụ những người đói khát lời Chúa và cầu nguyện chữa lành tâm linh cũng như thân thể của họ.

2015-03-12 Truyen giao (1)

2015-03-12 Truyen giao (2)

Người Ban Mê Thuột với những nụ cười nồng hậu

Sau hai ngày tại đó, Chúa dẫn chúng tôi đến ĐăkMil, gặp gỡ anh chị em và thông công với mọi người. Chính chúng tôi là người được khích lệ khi biết được những công việc và sự hy sinh của anh chị em nhân sự tại đây.

2015-03-12 Truyen giao (3)

2015-03-12 Truyen giao (4)
Trò chuyện với anh chị em nhân sự tại ĐăkMil – Chính chúng tôi là những người được khích lệ

Hành trình tiếp tục với chuyến đi Lâm Đồng nơi có Hội thánh được Chúa dẫn họ đến với gia đình Lời Sự Sống. Họ sẵn sàng báp-tem trong khải tượng chung, chúng tôi cùng thờ phượng Chúa, thông công, được chia sẻ cùng nhau trong tình thân gia đình.

2015-03-12 Truyen giao (5)

Trên đường tới Lâm Hà

2015-03-12 Truyen giao (6)

“Trong danh Chúa Giê-su chúng ta là anh em với nhau”

2015-03-12 Truyen giao (7)

Lâm Hà đẹp mê đắm lòng người

Hai ngày sau, Chúa đưa chúng tôi tới Đà Lạt, chúng tôi đã quyết định vào nhà người chưa tin Chúa để làm chứng về ơn cứu rỗi của Ngài. Cảm tạ Chúa vì họ đã ăn năn tiếp nhận Ngài. Có hạt giống ắt sẽ có vụ mùa.

Thoắt cái, bốn anh chị em đã đến Nha Trang. Giống như tại Đà Lạt, mọi người cùng cầu xin Chúa cho Hội thánh Lời Sự Sống có mặt tại đây trong năm 2015 này. Thật bất ngờ, sáu người đã được cứu, lòng chúng tôi vui mừng khôn xiết.

Tại Đà Nẵng – Quảng Nam, chúng tôi đã được tiếp đón chu đáo, cùng thờ phượng Chúa cùng anh chị em mình trong ngày Chúa Nhật. Tin chắc rằng Hội Thánh sẽ mở rộng hơn nữa trong năm nay.

Tiếp theo là Nghệ An, rõ ràng là một Hội thánh lớn có tầm ảnh hưởng trên xã hội. Chúng tôi cũng gặp các anh chị em chấp sự và thông công vui vẻ cùng nhau.

Trên đường về Quảng Ninh, lòng chúng tôi vui mừng khôn xiết vì chuyến đi đầy ý nghĩa và kết quả. Đây chính là khởi đầu mới cho năm 2015, chúng tôi ước ao Chúa là Đấng dẫn dắt, ban sức, ban năng lực, ban tài chính để những chuyến đi kế tiếp sẽ mang đến nhiều bông trái cho nhà của Ngài.

– Mục sư Nguyễn Châu Calep –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.