Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Thường Kỳ Miền Nam (Tháng 3/2015)

<b>Hội Thảo Nhân Sự Thường Kỳ Miền Nam (Tháng 3/2015)</b>

Trong ngày 14/3 tại Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn đã diễn ra kỳ hội thảo cùng mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng. Đã có khoảng 35 người tham dự hội thảo, trong đó có các mục sư, tôi tớ Chúa và các nhân sự đến từ Lâm Đồng, Tây Nguyên, Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương và Vũng Tàu.

Hoi thao mien nam 03-2015 (2)

Cùng nhau thờ phượng Chúa

Chủ đề của hội thảo lần này là câu kinh thánh trong sách 2 Phi-e-rơ 2:10-11 “Vậy hỡi anh em hãy chú ý cho chắc chắn về sự Chúa kêu gọi và chọn lựa mình. Làm điều đó anh em không hề vấp ngã; dường ấy, anh em sẽ được cho vào cách rộng rãi trong nước đời đời của Đức Chúa Giê-su Christ là Chúa và Cứu Chúa của chúng ta.

Hoi thao mien nam 03-2015 (3)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Tham dự hội thảo, các anh chị em được nghe lời Chúa qua mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng để được giục lòng thêm mạnh mẽ, thêm nóng cháy và quan trọng là thêm lời đức tin để bám chắc vào sự kêu gọi thiêng liêng trên trời mà Chúa Cha đã dành sẵn ra. Rồi các anh chị em đến từ các tỉnh thành khác nhau cũng lần lượt làm chứng về công việc của Chúa đang mở ra tại vùng đất của mình để khích lệ nhau.

Hoi thao mien nam 03-2015 (4)

Hội thảo với 35 tôi tớ Chúa tham dự

Không chỉ vậy, các anh chị em còn có cơ hội được trò chuyện cùng nhau, trải lòng ra với nhau, cầu nguyện cho nhau và dùng bữa chung với nhau nữa. Thật là phước hạnh! Nhưng phước hạnh hơn nữa là lễ Tiệc Thánh mà được Chúa Giê-su thiết lập, để tưởng nhớ đến sự sống và sự chết của Ngài. Nên cuối ngày hội thảo, các mục sư, các tôi tớ Chúa, các nhân sự và các anh chị em đã dự lễ Tiệc Thánh cùng nhau. Và hội thảo kết thúc trong sự ban phước và gìn giữ của Đức Chúa Trời!

– CTV tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.