Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Truyền Giảng Tin Lành

<b>Hội Thảo Truyền Giảng Tin Lành</b>

Loisusong.net – Thứ 7 ngày 21/03 vừa qua, hội thánh Lời Sự Sống đã tổ chức hội thảo truyền giảng Tin Lành lần đầu tiên tại tòa nhà. Tham dự hội thảo có sự tham gia của nhiều nhân sự đang tham gia trong công tác truyền giáo tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.

HTTG 21-03-2015 (1)
Tôn vinh, thờ phượng Chúa

Người chia sẻ lần này là thầy Phi-e-rơ. Qua những lời chia sẻ đầy tâm huyết về công tác truyền giáo, chắc chắn không ít người đã nhận những kinh nghiệm quý báu và được trang bị thêm lời Chúa để bước vào mùa gặt của Ngài.

Thầy Phi-e-rơ giảng, giọng trầm và mạnh mẽ: Ý muốn của Đức Chúa Trời là nhiều người, nhiều dân tộc được cứu – rao giảng Tin Lành chính là trách nhiệm của chúng ta. Ngài ban chức vụ và thẩm quyền cho mỗi Cơ Đốc nhân trên đất để làm trọn điều này.

HTTG 21-03-2015 (2)
Thầy Phi-e-rơ chia sẻ

Tôi tớ Chúa còn phân tích các tình huống trong khi đi truyền giáo làm cả hội thảo cười không ngớt. Thầy hướng dẫn rất tỉ mỉ rằng phải làm chứng ra sao, nói lời Chúa như thế nào, công thức làm chứng “Q-H-T” (Quá khứ – Hiện tại – Tương lai).

Sau phần chia sẻ là thì giờ thảo luận. Mọi người cùng nhau viết ra những lời hứa nguyện – nguyện cùng bước đi và bước vào mùa gặt của Chúa.

HTTG 21-03-2015 (4)
Thì giờ cùng nhau thảo luận

Đây thật sự là một ngày bổ ích cho hết thảy anh chị em nhân sự trong công tác truyền giáo. Họ đã được trang bị thêm những khí giới để sẵn sàng vào trận chiến đắc thắng. Xin Chúa chúc phước để hết thảy anh chị em đều trở nên tay đánh lưới người, xin Ngài dức dấy lên một thế hệ Giô-suê mạnh mẽ, sốt sắng bước vào mùa gặt, nơi những cánh đồng lúa đang chín vàng mời gọi.

– Hoàng Thắm –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.