Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Vĩnh Phúc: Phước Càng Thêm Hơn

<b>Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Vĩnh Phúc: Phước Càng Thêm Hơn</b>

Cảm tạ Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài không xiết kể trên Hội Thánh Lời Sự Sống tại Vĩnh Phúc. Một Hội Thánh được Chúa giao cho mục sư quản nhiệm trẻ cùng đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, nhưng mang trong mình nhiệt huyết Tin Lành.

Trải qua những năm tháng hình thành và phát triển, Hội Thánh đã từng gặp rất nhiều những khó khăn, nhưng nhờ ân điển Chúa, Hội Thánh vẫn đang đứng vững và mỗi ngày đem thêm kết quả về cho nhà Ngài. Chúa đưa mục sư Bùi Văn Nghĩa từ Malaysia trở về Việt Nam gây dựng Hội Thánh tại Vĩnh Phúc.

Vo chong ms Nghia

Vợ chồng mục sư Bùi Văn Nghĩa

Lúc ban đầu, Mục sư Nghĩa gặp nhiều khó khăn, bắt bớ từ những người xung quanh xung quanh và ngay chính người thân của mình. Nhưng với lòng trung thành và vâng theo tiếng gọi Đức Chúa Trời của Mục sư và những anh chị em trong Chúa nơi đây, Chúa dần hành động trên điểm nhóm tế bào đầu tiên rồi sau một thời gian ngắn Chúa đưa thêm người mới tới chật điểm nhóm. Hội Thánh bước thêm bước tiếp, đó là chuyển nhóm sang căn nhà rộng hơn tại nhà cô Loan – một con cái Chúa trong Hội Thánh.

Với sự tin tưởng vào Đức Chúa Trời và nhu cầu tốt lành của con cái Chúa trong Hội Thánh, ngày hôm nay Hội Thánh quyết định xây dựng một phòng nhóm rộng 100m2 với sức chứa 150 người. Nhờ ẩn điển và phước hạnh Chúa ban cùng sự góp sức, góp tài chính và góp lời cầu nguyện của các tín đồ mà nay điều ao ước đã đến. Ngày 24 – 11 – 2014 phòng nhóm chính thức được khởi công!

Sau hơn 4 tháng xây dựng, vào ngày 11-04-2015 phòng nhóm Hội Thánh chính thức được hoàn thành với đầy đủ tiện nghi, được trang trí theo mẫu của Hội Thánh chung. Niềm vui được nhân thêm gấp bội khi đây cũng là dịp Hội Thánh tổ chức sinh nhật tròn 7 tuổi. Trong niềm hạnh phúc của con cái Chúa khi bước chân vào phòng nhóm mới, ai nấy cũng cảm thấy tự hào khi được “sinh ra” tại Hội Thánh này. Niềm vui mừng cũng hiện rõ trên khuôn mặt của vợ chồng mục sư trẻ.

Buổi lễ dâng phòng nhóm có 60 người đến tham dự, cùng với sự có mặt của các vị Mục sư đoàn. Trong niềm hân hoan, một con cái Chúa chia sẻ : “Tôi rất vui mừng vì Hội Thánh có một phòng nhóm rất đẹp. Tôi tin trong thời gian gần nhất Chúa sẽ đổ đầy người mới trong căn phòng này. Trong tương lai tôi ước mong có thêm thật nhiều người được cứu hơn nữa và khi đó chắc chắn sẽ có cả tòa nhà lớn hơn bây giờ”.

Khanh thanh phong nhom Vinh Phuc 18-04-2015 (4)

Nhiều tôi tớ Chúa đến chung vui và mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống tại Vĩnh Phúc 7 năm tuổi

Màn pháo hoa sáng rực cùng với lời công bố của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng “Chúa sẽ làm nhưng điều lớn hơn nữa trên Hội Thánh này“, cả phòng nhóm thực sự tràn ngập Thánh Linh Chúa, tràn ngập niềm vui và tình yêu thương của những người con cái Chúa nơi đây. Sau buổi lễ mọi người cùng ăn uống và thông công với nhau cách vui vẻ thật thà, nhiều người cùng chia sẻ những ao ước trong thời gian sắp tới.

Khanh thanh phong nhom Vinh Phuc 18-04-2015 (7)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi lễ

Mọi điều ngợi khen, chúc tôn xin dâng lên cho Đức Chúa Trời toàn năng, bởi mọi việc được thành bởi Đức Giê-hô-va mà đến. Nguyện cầu cho các mục vụ trong Hội Thánh sẽ ngày càng phát triển và dần hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn.

– David Hùng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.