Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Khóa Học Kinh Thánh Năm 2 Tại Sài Gòn

<b>Khóa Học Kinh Thánh Năm 2 Tại Sài Gòn</b>

“HÃY TRANG BỊ CHO DÂN SỰ TA LỜI ĐỨC TIN,
CHỈ CHO HỌ VŨ KHÍ THUỘC LINH HỌ CÓ,
DẠY HỌ CÁCH SỬ DỤNG CHÚNG,
VÀ SAI HỌ VÀO TRẬN CHIẾN ĐẮC THẮNG CHO CHÚA.” (Khải tượng Hội Thánh Lời Sự Sống).

Cảm ơn Chúa vì Hội thánh và khải tượng mà Ngài ban cho Hội thánh. Trang bị, đào tạo và huấn luyện dân sự của Ngài, sai phái họ vào cánh đồng đắc thắng cho Chúa.

Từ những ngày khởi đầu, Chúa Giê-su đã huấn luyện 12 sứ đồ, rồi sai phái họ. Và ngày hôm nay Ngài vẫn đang làm theo cách đó, nhưng qua Hội thánh bằng Thánh Linh của Ngài. Con người không chỉ sống bằng bánh, sống bằng thế giới vật chất, nhưng còn sống bằng lời của Đức Chúa Trời là lời đức tin. Chúng ta cần lời Đức Chúa Trời để sống đời sống đắc thắng!

Hội thánh Lời sự sống Sài Gòn đã trải qua nhiều thời kỳ khác nhau. Đã có rất nhiều tôi tớ Chúa đã gieo và gây dựng công việc tại đây. Và khi đến thời điểm, thì Đức Chúa Trời đã dấy Hội thánh của Ngài lên. Thật kỳ diệu! Nhớ lại những ngày đầu, Hội thánh còn nhóm lại chỉ một vài anh chị em trong căn phòng bé nhỏ, mà giờ đây Hội thánh đã được nhân lên và được kết nối tới những vùng đất mới.

Mien nam 29-04-2015 (1)

Khóa học Kinh thánh năm 2 tại Sài Gòn

Điều đó cho thấy những khóa học Kinh thánh năm nhất là chưa đủ, cần thêm khóa học Kinh thánh năm hai mở ra để đào tạo và dấy lên những người phục vụ Chúa một cách mạnh mẽ, những nhân sự và lãnh đạo địa phương để đáp ứng cho công việc nơi đây. Khóa học Kinh thánh năm hai mới đây đã được khai giảng vào ngày 13/04/2015. Kết thúc tuần học đầu tiên trong ân điển và sự chúc phước của Đức Chúa Trời cùng với sự tham dự của 24 con cái Chúa và khoảng 10 anh chị em tham gia dự thính.

Mien nam 29-04-2015 (2)

Những nự cười rạng rỡ trên từng khuôn mặt

Mục sư V.S đã đến tham dự chia sẻ lời Chúa trong buổi lễ khai giảng. Và mục sư cũng chính là người công bố khóa học Kinh thánh năm hai khóa 1 tại Sài Gòn, trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người. Những ngày tiếp theo, mục sư V.S tiếp tục chia sẻ những bài học đầu tiên liên quan đến “tính cách của người lãnh đạo“. Mục sư chia sẻ về đời sống cá nhân, và những lĩnh vực thực tế trong đời sống của người lãnh đạo cần phải như thế nào để trở thành tấm gương tốt! Và tấm gương lãnh đạo tốt nhất của mọi thời đại chính là Chúa Giê-su.

Mien nam 29-04-2015 (3)

Chụp ảnh lưu niệm

Ngoài mục sư V.S, còn có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đến chúc phước và chung vui cùng tất cả các anh chị em tham gia khóa học.

Ngày cuối cùng trong tuần học đầu tiên cũng đã diễn ra kỳ hội thảo hằng tháng được tổ chức tại đây. Chắc chắn sau những khóa học Kinh thánh năm hai này, sẽ có những con người mới được dấy lên, sẽ có những vùng đất mới được mở ra, công việc Chúa sẽ ngày càng lan rộng và phát triển hơn nữa.

Mien nam 29-04-2015 (6)

Hội thảo nhân sự thường kỳ tại Sài Gòn trong tháng 4 năm 2015

– Việt Tiến Ctv tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.