Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Việt Nam: Gặp Gỡ Nhân Sự Toàn Quốc Năm 2015

<b>Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Việt Nam: Gặp Gỡ Nhân Sự Toàn Quốc Năm 2015</b>

Bài giảng trong kỳ đại hội:

Bạn có biết gia đình nào đông thành viên nhất không? Gia đình tôi đó – gia đình Lời Sự Sống – gia đình tôi mỗi năm cứ đến ngày lễ là lại từ khắp mọi miền đất nước trở về gặp nhau. Gác lại những công việc, bề bộn của cuộc sống, gia đình chúng tôi lại được sum vầy bên nhau.

Dai hoi nhan su 01-05-2015 (3)

Kỳ đại hội, gặp gỡ nhân sự Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam

Tôi rất vui vì đi đến đâu cũng gặp người thân từ Cà Mau xa xôi cho đến Móng Cái, nơi địa đầu của tổ quốc. Những cô, bác, anh, chị, em của tôi đều nở nụ cười thật tươi khi được gặp nhau. Những nụ cười thân thiện, những lời hỏi thăm chân tình, yêu thương và niềm vui hiện ra trên từng khuôn mặt của mỗi người. Những ngày này, gia đình chúng tôi cùng nhau ngồi chuyện trò, dùng bữa cùng nhau, chia sẻ công việc Chúa cho nhau nghe và những dự tính, kế hoạch trong thời gian tới.

Ba ngày không phải là nhiều, nhưng cũng đủ để chúng tôi được thêm hơn Lời Chúa, được thấy công việc Chúa phát triển và ngày càng lan rộng.

Dai hoi nhan su 01-05-2015 (7)

Chúng tôi cùng nhau thờ phượng Chúa

Ngày đầu tiên, hội thảo dành cho những mục sư, chăn bầy và nhân sự truyền giáo. Trong bầu không khí thân mật, chúng tôi được nghe lời Chúa qua sự chia sẻ của mục sư S_R. Những tâm tình hết sức thực tế về công tác truyền giáo cần phải được nhìn nhận và đẩy mạnh như thế nào trong thời gian tới. Tại hội thảo, chúng tôi còn đã được nghe lời làm chứng đầy khích lệ của những tôi tớ Chúa tại các tỉnh thành khác nhau.

Dai hoi nhan su 01-05-2015 (6)

Lời làm chứng cửa hai tôi tớ Chúa tại Sài Gòn trong kỳ đại hội

Ngày thứ hai, với sự tham dự của hơn 300 tôi tớ Chúa, đây thật sự là kỳ đại hội phước hạnh. Chúng tôi có thời gian cùng nhau thông công trò chuyện, thờ phượng Chúa trong bầu không khí thật gần gũi và tràn đầy sự hiện diện của Đức Thánh Linh.
Những sứ điệp đầy quyền năng đã làm thỏa mãn sự khát khao lời Chúa trong chúng tôi. Trong ngày thứ hai này, đã có ba bài giảng được chia sẻ: “Dấu hiệu trưởng thành” và “trở thành người giúp đỡ” của mục sư S_R, “đời sống người hầu việc Chúa” của mục sư Phạm Tuấn Nhượng.

Dai hoi nhan su 01-05-2015 (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ Lời Chúa

Bên cạnh đó, chúng tôi còn được thưởng thức những tiết mục hết sức đặc biệt được sáng tác dựa trên dân ca quan họ Bắc Ninh và làn điệu chèo Thái Bình. Kết thúc ngày thứ hai với bao trải nghiệm tuyệt vời trong sự hiện diện của Chúa.

Dai hoi nhan su 01-05-2015 (5)

Tiết mục múa theo làn điệu chèo Thái Bình
Dai hoi nhan su 01-05-2015 (4)

Song ca “Hát mừng Chúa phục sinh” nhạc phổ theo dân ca quan họ Bắc Ninh

Ngày thứ ba, ngày cuối cùng của kỳ đại hội. Chúng tôi được nghe những lời làm chứng của những tôi tớ Chúa ở xa về tham dự đại hội. Chúng tôi cảm thấy phấn khí về những điều tuyệt với Chúa đang làm trên đất nước hình chữ S này. Chính vì thế, lời Chúa như thêm sức cho chúng tôi vậy. Mục sư S_R đã khích lệ chúng tôi với bài giảng “đừng bao giờ bỏ cuộc”, mục sư Phạm Tuấn Nhượng trong hai bài giảng của mình nhấn mạnh đến “tấm lòng người hầu việc Chúa”. Tin rằng qua những sứ điệp này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục bước đi và vươn xa hơn nữa trong công việc Chúa kêu gọi.

Dai hoi nhan su 01-05-2015 (1)

Sự tươi mới trên mỗi tấm lòng

Kết thúc ba ngày gặp gỡ nhân sự Hội thánh Lời Sự Sống trong cả nước, chúng tôi như được tươi mới hơn, được thêm sức từ Chúa. Ngay sau kỳ gặp gỡ này, đã có nhiều anh chị em thực hiện những chuyến đi làm chứng về Chúa trong nước cũng như ngoài nước. Chúng ta cùng nhau tin rằng thời gian tới đây, Hội thánh sẽ ngày càng phát triển và vươn xa hơn, kết quả hơn để Tin Lành chạm đến nhiều con người, nhiều tỉnh thành, nhiều đất nước khác nhau.

– Như Quỳnh và BTT –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.