Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Thánh Lễ Tạ Ơn Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Tròn 7 Năm Tuổi

Thánh Lễ Tạ Ơn Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Tròn 7 Năm Tuổi

Loisusong.net – Bảy năm về trước, có hai gia đình từ nước Nga trở về quê hương Quảng Ninh mang trong mình Tin Lành “Lời Sự Sống”. Bắt đầu từ số hạt giống Tin Lành ít ỏi ấy, Đức Chúa Trời dùng họ gieo thêm những hạt giống phúc âm khác trong lòng của những người thân, bạn bè họ. Người trồng, kẻ tưới và Đức Chúa Trời làm cho họ lớn lên.

Nhờ sự chăm sóc của Đức Thánh Linh, thêm nữa là Lời Kinh Thánh của Đức Chúa Trời, đức tin trong những con người ấy mỗi ngày lại vững vàng hơn, đầy ơn và lẽ thật. Chính những hạt giống ấy lại tiếp tục gieo ra, họ vâng lời Chúa dạy là đem Tin Lành đến với người hư mất để hầu cho nhờ Tin Lành mà họ được cứu. Công việc Chúa cứ được tiếp tục mỗi ngày, những người được cứu cũng tăng lên theo thời gian bởi những gì Chúa muốn Ngài có quyền làm thành .

2015-09-18 Le ta on HT QN (6)Cảm ơn Chúa đã thiết lập Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh

Vào ngày 02/09/2008, Hội Thánh Ngài chính thức được thành lập, lấy tên là Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống khu vực Quảng Ninh . Cũng giống như những Hội Thánh khác của Chúa, trong những buổi đầu non trẻ Hội Thánh Quảng Ninh đã gặp muôn vàn khó khăn, bắt bớ. Hội Thánh gặp nhiều sự cản trở, bà con lối xóm nghi kị, tài chính thì thiếu thốn cộng với nhân sự non trẻ, thiếu kinh nghiệm làm việc. Nhưng bởi ơn thương xót của Chúa luôn dư dật, cùng sự đồng công của hết thảy anh chị em trong Lời Sự Sống ở khắp mọi nơi, Hội Thánh Chúa vẫn tiếp tục tăng trưởng cho đến nay đã tròn 7 năm .

Tạ ơn Chúa trong suốt chặng đường 7 năm qua, Ngài luôn hiện diện cùng Hội Thánh. Công việc Chúa làm thật lớn lao và lạ lùng, Ngài đã lập trên mảnh đất Quảng Ninh 6 điểm nhóm thờ phượng Chúa chủ nhật hàng tuần và một trung tâm Emmanuen chuyên giúp đỡ những người vướng vào tệ nạn xã hội. Ngài khiến nhiều tín hữu nhóm lại trung tín với số lượng trung bình trên 200 người. Quả thật công việc Chúa vượt quá sự tưởng tượng của chính quyền và ngay chính con cái Ngài. Kinh Thánh có chép rằng: “Tôi tin chắc rằng Đấng đã khởi làm việc lành trong anh em, sẽ làm trọn hết cho đến ngày của Đức Chúa Giê-su Christ” (Phi-líp‬1‬:6‬ ).

2015-09-18 Le ta on HT QN (8)Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh tròn 7 năm tuổi

Bảy năm đã trải qua với bao phước hạnh và thành quả, nhưng Hội Thánh tiếp tục tin tưởng và nhờ cậy Chúa khiến cho những năm sắp tới Hội Thánh Ngài càng được ơn thêm ơn, phước càng thêm phước. Chúng tôi cầu nguyện xin Chúa ban sự cứu rỗi và lập Hội Thánh Ngài ở tất cả các huyện, thị còn lại trong tỉnh và sẽ có một trung tâm chăm sóc người già cô đơn và trẻ mồ côi được lập lên. Nguyện những nơi ấy sẽ bày lộ sự sáng của Chúa, khiến muôn dân muôn nước ngợi khen Ngài. Mọi con dân Chúa đều có niềm tin và hi vọng vào công việc lớn lao mà Ngài sẽ làm qua Hội Thánh vì lời Chúa Giê-su phán: “Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, kẻ nào tin ta, cũng sẽ làm việc ta làm; lại cũng làm việc lớn hơn nữa, vì ta đi về cùng Cha”. (Giăng‬ 14‬:12‬ ).

Chúng tôi thật cần lắm những lời cầu nguyện của hết thảy con cái Chúa ở khắp mọi nơi ! Nguyện Danh Cha được tôn Thánh, nước Cha được đến, ý Cha được nên tại Quảng Ninh cùng mọi nơi trên đất cũng như ở trên trời. Nguyền xin ơn của Đức Chúa Jêsus Christ, sự yêu thương của Đức Chúa Trời, và sự giao thông của Đức Thánh Linh ở với anh em hết thảy!

– Mục sư Vũ Đình Tuấn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.