Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Buổi Thánh Nhạc Tại Bắc Ninh

Buổi Thánh Nhạc Tại Bắc Ninh

Thứ 7, ngày 23/01/2016 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Bắc Ninh đã tổ chức buổi thánh nhạc thờ phượng Chúa cùng với 30 người tham dự. Trong một buổi tối mà thời tiết xuống còn 7 độ C, tuy rét tê buốt chân tay, nhưng vẫn không ngăn trở được con cái Chúa tại đây đến thờ phượng Ngài hết lòng. Trong sự thờ phượng Chúa nóng cháy nhiệt huyết đó cái giá lạnh của mùa đông dường như trở nên bình thường đối với mỗi người trong căn phòng.

2015-01-27 Hoa nhac Bac Ninh (2)

Chúng tôi có một buổi tối thật tuyệtt vời khi được ngập chìm trong sự ngợi khen và thờ phượng Chúa. Để hiểu biết thêm rằng sự ngợi khen thờ phượng Chúa còn là một vũ khí quyền năng để mỗi một con cái Chúa chiến thắng những thử thách và khó khăn.

2015-01-27 Hoa nhac Bac Ninh (4)

Qua sự ngợi khen thờ phượng Chúa, Ngài làm cho tâm linh chúng ta thêm tươi mới, từng người trong can phòng bày tỏ lòng biết ơn Chúa, tôn cao Ngài qua những bài hát, công bố sự đắc thắng khải hoàn của Chúa qua sự ngợi khen. Kết thúc buổi nhóm với tiết mục độc tấu Ghi-ta bài”con đường thương khó” lại khiến chúng tôi yêu Chúa và biết ơn Ngài hơn vì tình yêu vĩ đại của Ngài dành cho con người.

2015-01-27 Hoa nhac Bac Ninh (3)

– David Hải-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.