Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Một Nhóm Cơ Đốc Nhân Cổ Vũ Cho Việc Chia Sẻ Phúc Âm Trong Ngày Bầu Cử

Một Nhóm Cơ Đốc Nhân Cổ Vũ Cho Việc Chia Sẻ Phúc Âm Trong Ngày Bầu Cử

Nhiều Cơ đốc nhân không hề hài lòng về hai ứng viên Tổng thống trong đợt bầu cử lần này và nhiều người cảm thấy chán nản khi nghĩ về tương lai mà đất nước Hoa Kỳ đang hướng đến. Giữa tình hình đó một nhóm Cơ đốc nhân đang nhắc nhở mọi người hãy có tầm nhìn về cõi đời đời.

Charisma News đưa tin một nhóm Cơ đốc nhân mang tên Đáp Ứng Nhu Cầu đang hy vọng sẽ chuyển đổi trọng tâm trong ngày bầu cử sang những điều quan trọng nhất.

Hướng đến mục đích đó, nhóm Đáp Ứng Nhu Cầu khuyến khích các Cơ đốc nhân hãy nhìn xa hơn việc ai sẽ được chọn để bước vào Nhà Trắng và thay vào đó tập trung vào việc bày tỏ lòng nhân từ cho những người láng giềng, bạn bè, gia đình và chia sẻ phúc âm với những người mà họ tiếp xúc.

Những người tham gia sự kiện này có thể chia sẻ câu chuyện của họ trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng hashtag #CastAnEternalVote (Bỏ một phiếu cho cõi đời đời). Những người tham gia cũng có thể thách thức bạn bè mình cùng tham gia.

Chủ tịch Mục vụ Đáp ứng Nhu Cầu Jim Morgan cho biết, “Không có ứng cử viên nào đứng trọn vẹn trên nền tảng Cơ đốc về những vấn đề cực kỳ quan trọng đối với hầu hết Cơ đốc nhân chúng ta. Điều đó khiến nhiều người trong chúng ta lo ngại về tương lai của đất nước mình – thế nhưng họ lại cảm thấy quá bất lực và không thể làm được gì cho đất nước.”

“Chúng ta chỉ có thể bỏ một phiếu bầu chọn Tổng thống nhưng chúng ta có thể bỏ vô số phiếu bầu chọn cho Cõi Đời Đời – vì những hành động phục vụ đơn giản trong danh Chúa Giê-su sẽ có tác động dài lâu hơn là chỉ trong bốn năm tới,” ông tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình.

Morgan chia sẻ rằng cảm hứng cho sự kiện này đến từ Ma-thi-ơ 20:25-26 trong đó nói rằng: “Nhưng Đức Chúa Giê-su gọi đến mà phán rằng: Các ngươi biết rằng các vua dân ngoại thì ép dân phải phục mình, còn các quan lớn thì lấy quyền thế mà trị dân. Trong các ngươi thì không như vậy; trái lại, trong các ngươi, kẻ nào muốn làm lớn, thì sẽ làm đầy tớ các ngươi.”

“Khi những làn gió của sự thay đổi về mặt chính trị và đạo đức đang thổi – hẳn nhiên các Cơ đốc nhân sẽ phải đối mặt với những cơn gió ngược chiều dữ dội”, Morgan nói.” Nhiệm vụ của chúng ta là tham gia vào trận chiến văn hóa này nhưng vũ khí mạnh nhất trong kho của chúng ta là tình yêu thương của Chúa Giê-su Christ.”

Tác giả: Veronica Neffinger

Nguồn: ChristianHeadlines.com

Người dịch: Thảo Nguyên




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.