Search
Tuesday 16 April 2024
  • :
  • :

Phản Ứng Quyền Năng Của Cơ Đốc Nhân Tại Guam Trước Đe Dọa Phóng Tên Lửa Của Bắc Triều Tiên

Phản Ứng Quyền Năng Của Cơ Đốc Nhân Tại Guam Trước Đe Dọa Phóng Tên Lửa Của Bắc Triều Tiên

Căng thẳng tăng vọt trong tuần này sau khi Kim Jong Un công bố kế hoạch tấn công đảo Guam, một lãnh thổ ở Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, bằng tên lửa. Trong khi những đe dọa này khiến một số người sợ hãi, các Cơ Đốc Nhân ở Guam lại có một phản ứng khác: Cầu nguyện.

Chúng tôi thực sự đã dành thời gian để cầu nguyện cho tình hình này ở Bắc Triều Tiên và những đe dọa đang diễn ra,” Howard Merrell, chủ tịch đương thời của Đại Học Pacific Islands, một trường đại học Cơ đốc ở Guam chia sẻ.

Trong khi rất nhiều người sống trên hòn đảo này vẫn bình thản, Merrel nói, những người căng thẳng nhất trước đe dọa này là người Hàn Quốc đang sinh sống ở đây.

Có một vài cộng đồng dân cư sống ở Guam mà phần đông là người Hàn Quốc. Nó ảnh hưởng lên họ mạnh mẽ hơn nhiều vì họ có gia đình, bạn bè và người thân yêu ở Bán Đảo Triều tiên,” Merrel nói.

Tuy nhiên, ông tin rằng thay vì lo lắng, Cơ Đốc Nhân nên cầu nguyện để Phúc Âm sẽ chiến thắng ở Bắc Triều Tiên.

Thay vì tập trung vào một nguy cơ có thể không xảy ra, chúng ta cần tập trung gấp bội vào sự cầu nguyện cho những người sống ở Bắc Triều tiên, những người đang sống trong sự áp bức,” ông tha thiết kêu gọi. “Chúng ta nên cầu nguyện cho những bậc lãnh đạo, và cho người dân để họ sống trong bình an và không nao núng để Phúc âm có cơ hội được phát triển mạnh mẽ ở nơi này

Merrel cũng nói người dân đảo Guam đã nhìn thấy những mối đe dọa này trước và đã chuẩn bị.

Con người ở đây sống khá bình thản. Đây là nơi đã từng diễn ra chiến tranh và rất nhiều biến động trước đó. Thế nên, việc chuẩn bị tinh thần cho những chuyện như thế này không lạ lẫm gì với những người dân đảo Guam.

-Nguồn: cbn.com

-Người dịch: Hoàng Xoa-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.