Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn Và Bình Dương – Dã Ngoại Cùng Nhau

Hội thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn Và Bình Dương – Dã Ngoại Cùng Nhau

Loisusong.net – Hàng năm, Hội Thánh Lời sự sống tại Sài Gòn và Bình Dương thường tổ chức dã ngoại chung cùng nhau vào mùa hè. Năm nay cũng vậy, chương trình dã ngoại diễn ra rất phước hạnh.

2015-07-10 Sai gon (4)

Trước ngày dã ngoại, chúng tôi cùng nhau chuẩn bị cho chương trình, có nhiều công việc khác nhau, nhưng đặc biệt nhất luôn là khâu ẩm thực. Và buổi sáng hôm sau, chúng tôi cùng nhau đi đến địa điểm đã định.

Ngày hôm đó, chúng tôi được dự lễ thờ phượng Chúa ngoài trời, thật là một trải nghiệm khác lạ. Chúng tôi nhóm lại tại khuôn viên dưới những cành lá xanh tươi nằm cạnh một con sông dài của công viên thành phố mới Bình Dương. Bầu không khí thật trong lành và những ngọn gió nhè nhẹ làm tan đi cái nóng lực của mùa hè và nhịp độ tấp lập của thành phố.

Chương trình bắt đầu với phần ngợi khen thờ phượng, các anh chị em cùng nhau hát, vỗ tay tôn vinh Chúa. Sự hiện diện của Chúa lúc đó tràn ngập trong lòng chúng tôi. Sau đó, chúng tôi cùng nhau nghe lời giảng của mục sư Nguyễn Minh Huê dựa theo bài giảng trên núi của Chúa Giê-su!

Sau đó, chúng tôi dùng bữa cùng nhau trên thảm cỏ xanh và những món ăn vô cùng hấp dẫn được các anh chị em phục vụ chuẩn bị. Tiếng cười, nói và những câu chuyện thân mật mỗi lúc một tăng lên. Thật vui và hạnh phúc! Cả những trò chơi “kinh điển” như: “nghiêng người qua dây, truyền chai bằng chân, ai là vua…” đã làm thêm lên những tiếng cười và niềm vui.

Trong ngày hôm đó, Hội thánh cũng tổ chức buổi nhóm riêng cho những gia đình, nữ giới và thanh niên. Dù thời gian không nhiều, nhưng chắc rằng ai ai cũng nhận được sự khích lệ, động viên và an ủi.

Một vài hình ảnh trong chuyến dã ngoại:

[huge_it_slider id=”5″]

– Ctv tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.