Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Những Dấu Kì Phép Lạ Tỏ Ra Giữa 1000 Người Do Thái

Những Dấu Kì Phép Lạ Tỏ Ra Giữa 1000 Người Do Thái
2015-12-12 Quoc te

Ban đầu họ nghĩ đây là một bài giảng về sự siêu nhiên, chẳng bao lâu sau, nó trở thành một sự bày tỏ đầy quyền năng về vương quốc của Đức Chúa Trời.

Giữa vô số những báo cáo về xung đột sắc tộc, khủng bố tấn công và căng thẳng tôn giáo, điều gì đó hiện hữu rất rõ ràng trong bầu không khí tại Y-sơ-ra-ên. Đó không phải là mùi thuốc súng hay những tiếng còi báo động vang dội – mà mà là sự hiện diện siêu nhiên của Đức Chúa Trời.

Thật không may, những nguồn tin tức thế tục không thể lột tả được tầm vóc vĩ đại của những gì tôi đã chứng kiến gần đây tại Y-sơ-ra-ên.

Lần đầu tiên trong gần 2000 năm, một điều thật kì diệu đã xảy ra trong suốt chuyến thăm Y-sơ-ra-ên vừa qua của tôi: 1000 người Do Thái chưa tin Chúa đã nhóm lại tại Tel Aviv để nghe Tin Lành của Chúa Giê-su.

Đây là buổi truyền giảng lớn nhât trong vòng người Do Thái kể từ thời Công vụ Các Sứ Đồ. Các chỗ ngồi đều chật kín. Đây là một sự kiện đầy quyền năng!

Đàn ông, đàn bà và trẻ nhỏ chăm chú lắng nghe người dẫn chương trình Điều Siêu Nhiên – Sid Roth chia sẻ lời chứng của mình. Joshua Aaron dẫn mọi người vào sự thờ phượng với những bài hát Do Thái.

Căn phòng yên lặng và lạnh lẽo. Ban đầu, mọi người tỏ ra không hào hứng.

Ban đầu, dường như có kháng cự lớn đối với sứ điệp. Một vài người không để tâm lắm, trong khi những người khác rời hội trường một lúc sau đó lại quay lại.

Không giống ở Hoa Kì, những sự kiện như thế này hiếm khi diễn ra tại Y-sơ-ra-ên. Thực ra, lần cuối cùng có người đứng lên và chia sẻ lời chứng cho số lượng lớn người Do Thái cùng lúc là Phi-e-rơ trong sách Công vụ.

Đột nhiên, có gì đó thay đổi trong bầu không khí. Khi Sid Roth bắt đầu nói về tình yêu vô điều kiện của Chúa; bạn có thể thấy mắt họ mở ra và trái tim đang mở rộng. Khi Sid đi sâu hơn vào lời chứng của mình, người ta bắt đầu chú ý và đáp ứng.

Sau đó, sự siêu nhiên nhất đã xảy ra: Roth dừng lời chứng của mình và bắt đầu chia sẻ những lời tri thức liên quan đến sự chăm sóc về bệnh tật thể chất. Khi ông cầu nguyện cho những người tham gia, hàng trăm người đứng dậy cho biết rằng họ đã được chữa lành ngay lập tức. Họ được chữa lành tại chỗ mà không cần đến phép đặt tay.

Những gì họ nghĩ là một bài giảng về sự siêu nhiên đã trở thành một buổi bày tỏ đầy quyền năng về Tin lành của vương quốc Đức Chúa Trời.

Kinh thánh tuyên bố rằng nguời Do Thái yêu cầu một dấu lạ; điều có thể thấy rõ ràng qua sự đáp ứng của mọi người trước quyền năng của Chúa.

Đến thì giờ mời mọi người đến xưng nhận Chúa Giê-su làm Đấng Cứu Thế và làm Chúa cuộc đời họ. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi hầu hết tất cả mọi người trong phòng đã đứng lên và cầu nguyện lời cầu nguyện ăn năn và cứu rỗi. Rất nhiều người thậm chí ở lại để nhận lời cầu nguyện cá nhân. Những mục sư địa phương sẽ tiếp tục công việc và môn đồ hóa những người quyết định tin theo Chúa Giê-su.

Vì thế, trái ngược với niềm tin thông thường, Đức Chúa Trời đang hành động tại Y-sơ-ra-ên. Đức Chúa Trời của Ap-ra-ham, I-sác và Gia-cốp là Đấng Sống và Thánh.

Những phép lại đang xảy ra tại Y-sơ-ra-ên.

Nguồn: charismanews.com

-Người dịch: Trịnh Quế-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.