Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Hưng Yên Tròn 7 Tuổi Và Kỷ Niệm Lễ Ngũ Tuần

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Hưng Yên Tròn 7 Tuổi Và Kỷ Niệm Lễ Ngũ Tuần

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sáng Chúa Nhật ngày 31/5 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống Hưng Yên đã tổ chức mừng sinh nhật Hội Thánh tròn 7 tuổi và Lễ Ngũ Tuần. Đây không chỉ là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với Hội Thánh Chúa mà còn góp phần trong việc làm mới lại ngọn lửa trong công tác phục vụ, mở mang Hội Thánh tại Hưng Yên.

Đến dự buổi lễ không chỉ có tín hữu Hội thánh tại Hưng Yên mà còn có các quý con cái Chúa từ các tỉnh thành khác cùng chung vui. Chính tình cảm chân thành, quý báu đó đã trở thành nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn với Hội Thánh, khiến cho công tác chuẩn bị, phục vụ trở nên hoàn thiện hơn.

Đúng 8 giờ sáng, chương trình được bắt đầu với lời cầu nguyện dâng buổi lễ lên cho Chúa của mục sư quản nhiệm Đỗ Thị Đức. Ngay sau đó, mục sư đã chia sẻ về lịch sử hình thành và phát triển Hội Thánh cùng lời cảm tạ Chúa vì sự bảo vệ, ban phước của Chúa trên Hội Thánh.

Mục sư Đỗ Thị Đức chia sẻ về lịch sử và quá trình hình thành hội thánh

Đến với buổi lễ lần này, mục sư Nguyễn Quang Hoà đã có lời chia sẻ với sứ điệp “Làm sao để biết một Hội Thánh có Đức Thánh Linh hay không?” Hội Thánh có Đức Thánh Linh là Hội Thánh có tính yêu, có sự hiệp một, có phép lạ xảy ra và ra đi truyền giáo. Và để làm được những điều đó, mỗi tôi tớ Chúa cần trang bị tấm lòng sẵn sàng cho sự kêu gọi và những vũ khí thuộc linh sắc bén để có thể chinh chiến với mọi thế lực tăm tối và giành chiến thắng về cho Đức Chúa Trời.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ trong buổi lễ

Sau phần sứ điệp, mục sư cầu nguyện cho những anh chị em mong muốn được đầy dẫy Thánh Linh. Cầu xin Chúa sử dụng các anh chị em được mạnh mẽ trong công việc Hội Thánh cũng như mở mang vương quốc Chúa. Nhiều con cái Chúa được động chạm, khiến tấm lòng họ trở nên tan vỡ trước Ngài. Chặng đường bước đi theo Đấng Christ chưa bao giờ dễ dàng. Con đường đó buộc họ phải đánh đổi, buộc họ phải kiên trì, bền đỗ trong lời Chúa.

Buổi lễ kết thúc trong những lời ca tiếng hát dâng lên Chúa cùng lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm đến từ đại diện các anh em tại Hà Nội. Thay mặt hội thánh Hưng Yên, mục sư Đỗ Thị Đức cũng dành những lời tri ân tới ban điều hành, nhân sự, các anh chị em phục vụ Chúa trong những năm tháng qua để Hội Thánh có được ngày hôm nay. Chị Nhung, đại diện cho ban điều hành có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng tới mục sư Đỗ Thị Đức để bày tỏ lòng biết ơn của con dân Chúa vì những công khó của mục sư trong suốt những năm tháng qua.

Những tiết mục được dâng lên Chúa trong buổi lễ

Sau buổi nhóm, Hội Thánh tổ chức Báp-têm nước cho 5 anh chị em tin Chúa trong thời gian vừa qua. Nhân sự kiện đặc biệt này, Hội Thánh khích lệ họ sẽ trở nên tăng trưởng hơn trong việc học biết lời Chúa, tiếp tục trung tín trong công việc nhà Ngài và đặc biệt là có thể tham gia khóa học Kinh thánh.

Làm lễ Báp-tem nước

Tâm tình trong sự xúc động, nghẹn ngào, mục sư Đỗ Thị Đức chia sẻ: “Thời gian vừa qua, đặc biệt là trong thời kỳ nhạy cảm của dịch bệnh Covid-19, Hội Thánh xảy ra những khó khăn có nhiều anh chị em dần nguội lạnh, bản thân tôi đôi khi cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi, ngã lòng, nao sờn và tuyệt vọng. Nhưng nhờ những ngày kiêng ăn cầu nguyện vừa qua, đặc biệt là sau lễ sinh nhật mừng Hội Thánh Lời Sự Sống Hưng Yên đánh dấu chặng đường 7 năm, tôi cảm nhận bàn tay Chúa đang hành động, ban sức mạnh, nguồn nước hằng sống ân điển cho Hội Thánh Ngài. Ngài chắc chắn sẽ ban sức mới trên chặng đường mới cho Hội Thánh Hưng Yên”.

Hội thánh Lời Sự Sống Hưng Yên trong buổi lễ mừng sinh nhật

Mục sư Đức cũng gửi lời tri ân và nhắn nhủ tới quý tôi tớ Chúa: “Thời gian qua, 7 năm bước đi cùng Hội Thánh Hưng Yên, trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn, tôi vô cùng biết ơn những anh chị em đã mạnh sức, bền lòng trong công việc Chúa. Tôi cầu nguyện sự vui mừng, yêu thương đến trên anh chị em. Bước qua giai đoạn non trẻ, Chúa sẽ dấy lên một thế hệ mới – thế hệ Giô-suê, những người dám đương đầu với những khó khăn để hoàn thành đại mạng lệnh của Ngài trên đất!”

Thế hệ trẻ dẫn thờ phượng trong buổi lễ

Chuyến tàu mang tên Hội Thánh Lời Sự Sống Hưng Yên đã đi qua 7 trạm ga, đi qua 7 năm với nhiều những kỷ niệm và dấu ấn không thể phai mờ. Trong kí ức của mỗi người, thật khó để quên những dấu kỳ phép lạ mà Chúa đã hành động trên Hội Thánh. Xin Chúa tiếp tục sử dụng Hội Thánh Hưng Yên như muối của đất, ánh sáng của thế gian tại vùng đất Hưng Yên. Xin Chúa dùng Hội Thánh để cùng chiến đấu cho trận chiến đắc thắng của Ngài!

Hội Thánh Lời Sự Sống Hưng Yên – Bước Đi Cùng Khải Tượng >>>

-Nguyễn Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.