Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh Tháng 7: Thay Thái Độ – Đổi Cuộc Đời

Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh Tháng 7: Thay Thái Độ – Đổi Cuộc Đời

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 11/07 vừa qua CLB Kinh doanh A&B đã diễn ra buổi hội thảo với chủ đề “Thay thái độ – Đổi cuộc đời”. Với diễn giả là Mục sư Nguyễn Đình Hưng – Mục sư Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống, cùng rất nhiều các anh chị em hiện đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Buổi hội thảo được bắt đầu với một câu hỏi kèm một thí dụ vô cùng thú vị của Mục sư Nguyễn Đình Hưng. Trong cuộc sống sẽ có rất nhiều những sự việc không diễn ra theo ý muốn hoặc tính toán của mình? Vậy bạn sẽ có suy nghĩ, cảm xúc và hành động như thế nào? Với thí dụ là “Nhiệt kế” và “Điều hòa”. Bạn sẽ thay đổi nhiệt độ của mình cùng với nhiệt độ xung quanh (Nhiệt kế) hay bạn điều khiển nhiệt độ xung quanh theo cách bạn muốn (Điều hòa)?

Buổi hội thảo doanh nhân với khoảng 40 người tham dự

Theo nghiên cứu thực tế của Viện Stanford, thành công = 88% thái độ + 12% học vấn. Vậy thái độ có thực sự quan trọng? Có một lời nhận xét của Mục sư Chuck Swindoll đã nói về thái độ rằng “…thái độ của chúng ta có thể xây dựng hoặc phá vỡ một công ty, một nhà thờ, một gia đình…” Nhưng điều đặc biệt là chúng ta có thể lựa chọn thái độ của chúng ta với hoàn cảnh đó.

Thảo luận cùng nhau trong buổi hội thảo

Mục sư Nguyễn Đình Hưng đã chia sẻ cho chúng ta một bí quyết để có thể thay đổi thái độ bằng một lời của Chúa Giê-su trong sách Rô-ma 12:2 “Đừng làm theo đời nầy, nhưng hãy biến-hóa bởi sự đổi mới của tâm-thần mình, để thử cho biết ý-muốn tốt-lành, đẹp lòng và trọn-vẹn của Đức Chúa Trời là thể nào.” Vậy để thay đổi thái độ trong đời sống của mỗi chúng ta cần thay đổi về lối suy nghĩ, về cách nói và cả về hành động nữa.

Những câu hỏi được đưa ra trong buổi hội thảo

Trong cuộc sống, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy đến với bạn, nhưng bạn có thể sẵn sàng đón chúng với một thái độ tích cực. Mong rằng qua buổi chia sẻ với chủ đề “Thay thái độ – Đổi cuộc đời” sẽ đem tới các anh chị em những bài học về thái độ để có một cuốc sống tốt đẹp hơn.

Làm Sao Để Được Sếp Trọng Dụng? >>>

Website: clbkinhdoanhab.com

Fanpage: facebook.com/clbkinhdoanhab

– Nguyễn Tiến Mạnh –




1 thoughts on “Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh Tháng 7: Thay Thái Độ – Đổi Cuộc Đời

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.