Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Thiếu Nhi Năm 2020: “Môi-se Ba Tặng Phẩm”

Trại Hè Thiếu Nhi Năm 2020: “Môi-se Ba Tặng Phẩm”

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Mùa hè luôn là mùa được những đứa trẻ ngóng trông và đón chào nồng nhiệt. Là khoảng thời gian các em sẽ được thoải mái nghỉ ngơi, du lịch cùng gia đình, trải nghiệm và khám phá… Mặc dù năm nay kỳ nghỉ đến muộn màng nhưng chắc chắn là bổ ích và ý nghĩa. Vừa qua Hội Thánh Lời Sự Sống đã tổ chức kỳ trại hè thường niên từ 17-18/7/2020 cho các em thiếu nhi khu vực Hà Nội kéo dài hai ngày một đêm tại Hòa Lạc.

Trại hè thiếu nhi năm 2020

Với sự góp mặt của mục sư Trần Văn Pháp, mục sư Phạm Ngọc Anh, đội ngũ các thầy cô giáo đến từ nhiều khu vực khác nhau, đội phục vụ cũng chính là các cô, các chú, các mẹ những con người sẵn sàng phục vụ để các cháu có một kỳ trại hè thoải mái nhất. Và không thể không kể đến 63 em thiếu nhi cũng là 63 con người sẽ lớn lên sẽ trở thành tương lai của hội thánh tương lai của đất nước.

Có 63 bạn thiếu nhi tham dự kỳ  trại

Cùng với thời gian các em sẽ lớn lên, sẽ gia tăng về vóc dáng thể chất, sẽ gia tăng về trí tuệ tri thức, sẽ gia tăng về các mối quan hệ xã hội… nhưng không chỉ thế, chúng tôi ước ao các em, chính các em thiếu nhi 5 tuổi 7 tuổi 10 tuổi bây giờ cũng gia tăng về mối quan hệ với Chúa, Gia tăng sự nhận biết về sự yêu thương, sự giải cứu, sự kêu gọi Chúa dành cho các em. Chính vì vậy Hội Thánh đã chọn lựa và tổ chức kỳ trại hè với chủ đề: “Môi-se ba tặng phẩm” để các em nhận biết rằng Đức Chúa Trời đã yêu thương, đã giải cứu, đã kêu gọi Môi-se thì Ngài cũng ban những tặng phẩm ấy cho chính cá nhân mỗi em.

Các cô giáo đang hướng dẫn trong kỳ trại

Cùng nhau học bài hát trong kỳ trại

Sau mỗi bài học các em được ôn tập qua các trò chơi nhỏ vui nhộn, các giờ thủ công thú vị. Được bơi lội tắm mát, cùng nhau xem phim, cùng nhau cầu nguyện…..

Giờ thực hành trong kỳ trại

Vui vẻ trong thời gian xuống bể bơi

Hai ngày kỳ trại hè thiếu nhi khép lại các em được trở về nhà với gia đình. Chúng tôi tin rằng mỗi em khi ra về sẽ đều có những kỷ niệm vui vẻ, những ký ức sẽ còn lại trong trí nhớ về một tuổi thơ phước hạnh được sống trong nhà Chúa, và chúng tôi cũng thật ao ước Lời Kinh thánh mà các em nghe được, học được sẽ sống động trong lòng các em.

Khúc Hát Chiên Thơ – Trại Hè Thiếu Nhi Năm 2019 >>>

– Ban thiếu nhi Lời Sự Sống –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.