Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đã Đến Lúc Cho Những Khải Tượng Mới và Giấc Mơ Mới – Mục Sư Carl Gustaf

Đã Đến Lúc Cho Những Khải Tượng Mới và Giấc Mơ Mới  – Mục Sư Carl Gustaf

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Thật tuyệt vời khi chúng ta được là một phần của khải tượng, của giấc mơ lớn hơn bản thân mà Chúa muốn ban cho bạn. Có thể trong những tháng ngày dịch bệnh khiến bạn cảm thấy cô đơn với những suy nghĩ độc hại xâm chiếm. Đã đến lúc phải phá bỏ những giới hạn trong tâm trí bạn. Chúa muốn mở rộng những gì bạn đã nghe, bạn đã nhận. Ngày hôm nay hãy thêm củi vào ngọn lửa tuyệt vời trong lòng bạn. Dù bạn đang ở đâu, ở giai đoạn nào trong cuộc đời với những giới hạn lớn, hãy mở cửa lòng mình để Đức Chúa Trời hành động. Đã đến lúc tất cả chúng ta đón nhận những khải tượng mới và giấc mơ mới. Đó là bức thông điệp mà Mục Sư Carl Gustaf muốn gửi đến chúng ta qua bài chia sẻ “Đã Đến Lúc Cho Những Khải Tượng Mới Và Giấc Mơ Mới”.

Mời quý vị cùng lắng nghe bài giảng:

Có thể khải tượng của bạn đã mất hay trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua nó đã nguội lạnh. Bạn bận rộn với sự cô đơn, sợ hãi và thất vọng. Nhưng Chúa ở đây để đập tan nỗi sợ và sự tuyệt vọng của bạn. Ngài muốn vực dậy khải tượng của bạn một lần nữa, Ngài muốn phá vỡ những giới hạn của bạn.

Như những tín đồ đầu tiên, họ cũng chịu những sự cô đơn, sợ hãi, họ cũng phải cách ly sau khi Chúa Jesus chết. Và Chúa sau 3 ngày, Ngài sống lại. Ngài đến, nói chuyện và phán với họ: “Bình an cho các con”. Nếu bạn đang bị biệt giam trong bức tường của sự sợ hãi và mệt mỏi, Chúa sẽ xuyên qua bức tường ấy. Đã đến lúc cho khải tượng và giấc mơ ấy rồi!

Ngay chính nơi bạn đang ở, đã đến lúc bước vào trận đấu và giành chiến thắng rồi. Khi chúa đặt ước mơ trong bạn, ban đầu sẽ nhỏ. Nhưng nó sẽ ko nhỏ mãi, nó sẽ lớn lên. Abraham không có con. Nhưng Đức Chúa Trời hứa ban cho ông cả một dân tộc đông như sao trên trời. Để rồi khi nhìn thấy những vì sao, ông mở rộng lòng mình và mơ ước. Chúa cũng đặt ước mơ vào cuộc đời bạn như thế và không có bất kỳ dấu chấm nào có thể kết thúc và giới hạn nó.

Hãy có những khải tượng lớn hơn tâm trí của bạn. Hãy kết bạn với những giấc mơ lớn hơn. Đừng dừng lại. Đừng để bất cứ điều gì trở thành dấu chấm hết cho ước mơ của bạn. Đừng ngồi chờ đợi, hãy bước đi. Hãy để chúa vẽ bức tranh cho tâm linh của bạn. Hãy để Chúa vẽ lên bức tranh đại dương của những giấc mơ và những khải tượng. Chân trời sẽ kết thúc bằng chân trời mới. Hãy dám bước đi để đến với những chân mới bằng khải tượng và những giấc mơ.

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.