Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Bạn Đang Ở Chặng Nào Của Cuộc Đua – Mục Sư Mark Conner

Bạn Đang Ở Chặng Nào Của Cuộc Đua – Mục Sư Mark Conner

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Có những lúc trong cuộc đời, chúng ta như thể đã dừng cuộc đua. Nhưng cuộc đua sẽ không bị dừng lại vì những sai lầm hay thất bại. Chiến thắng cũng không có nghĩa là bạn không bao giờ ngã mà là đứng dậy kể cả khi bạn có vấp ngã đớn đau như thế nào. Đó là câu chuyện mà Mục sư Conner muốn nhắn gửi chúng ta thông qua bài giảng với chủ đề: Bạn Đang Ở Chặng Nào Của Cuộc Đua

Bạn dạo này như thế nào? Cuộc đua của bạn hiện giờ ra sao? Liệu bạn có đang suy ngẫm về những gì đang diễn ra với cuộc đua của bạn? Có thể nó đang mạnh mẽ. Bạn đang rất hăng hái, một cuộc sống hạnh phúc, một gia đình êm ấm, một chức vụ thú vị, một khải tượng và sứ mệnh rõ ràng, cuộc đời thật ý nghĩa làm sao! Bạn có thật sự an ninh? Bạn có đang thật sự hạnh phúc?

Khi các bạn ở trong hoàn cảnh mới, bạn có thể đi chậm lại để thích nghi. Nhưng khi bạn xác định được phương hướng rồi, bạn hoàn toàn có thể đi hết tốc độ. Đôi khi chúng ta đi chậm lại không phải vì bạn mệt mỏi hay không chắc chắn mà vì bạn đã mất đi lòng nhiệt huyết, mất đi niềm đam mê ban đầu, mất đi khải tượng một thời từng bùng cháy. Nhưng Chúa vẫn luôn sẵn sàng để làm mới lại ngọn lửa ấy.

Đôi khi bạn dừng lại vì sự ngã lòng, vì những tai họa khiến nhận thức của bạn thường bị bóp méo. Có những tan vỡ khiến bạn cảm thấy cuộc đua như thể đã dừng lại. Nhưng hãy nhìn lên Chúa Giê-su và kiên trì theo đuổi cuộc đua ấy. Bởi Chúa không sai phái bạn chỉ để kết thúc cuộc đua cuộc đời mà Ngài sai phái bạn để hoàn thành nó. Bạn có thể vấp ngã, có thể trải qua những quãng thời gian khủng hoảng, có thời kỳ bạn bị lệch hướng. Nhưng dù có gì xảy ra trên dọc đường, hãy tin tưởng Chúa Giê-su vì Ngài đã sai bạn và ở cùng bạn. Cả Thiên Đàng đang vỗ tay ủng hộ bạn.

Vậy, liệu bạn đang ở đâu trong cuộc đua của mình và đang chạy ra sao?

-Nguyễn Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.