Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Đắk Nông Tròn 7 Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Đắk Nông Tròn 7 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Bảy năm trôi qua với biết bao ơn phước Chúa làm trên Hội Thánh Ngài tại vùng đất Đắk Nông. Nhớ những ngày đầu gian khó mà Hội Thánh Chúa tại đây trải qua với rất nhiều khó khăn, thử thách. Từ ngày chỉ có vài người tin nhận Chúa nhóm lại tại một căn phòng nhỏ cho đến nay đã có phòng nhóm rộng rãi khang trang với hơn một trăm tín đồ trung tín trong mỗi tuần nhóm lại cũng đủ để thốt lên những lời cảm tạ về Ân Điển của Chúa.

Hội thánh thời kỳ đầu thành lập

Biết ơn Chúa vì những gì Ngài đã làm trong suốt bảy năm qua, ngày 20/09/2020 Hội Thánh Lời Sự Sống tại Đắk Nông đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ bảy của mình. Đến tham dự sinh nhật năm nay có hơn 120 tôi con chúa cùng các vị khách mời gần xa đã đến chung vui và cầu nguyện cho Hội Thánh.

Trong niềm vui hân hoan kể về những việc vĩ đại Đức Chúa Trời đã Làm trên con dân chúa tại mảnh đất Đắk Nông, mục sư Nguyễn Văn Quyền không giấu được cảm xúc mỗi khi nhắc lại những ngày đầu thử thách mà Hội Thánh Chúa nơi đây phải trải qua. Với câu kinh thánh nền tảng: “Còn ta, ta bảo ngươi rằng: Ngươi là Phi-e-rơ, ta sẽ lập Hội-thánh ta trên đá nầy, các cửa âm-phủ chẳng thắng được hội đó.” (Ma-thi-ơ 16:18). Mục Sư cũng khẳng định rằng cho dù có khó khăn, gian khổ hay thử thách như thế nào thì Hội thánh của Chúa vẫn còn lại đời đời.

Mục sư Nguyễn Văn Quyền quản nhiệm Hội thánh tin lành Lời Sự Sống tại Đắk-nông

Cảm ơn Chúa vì Ngài vẫn đang hiện diện và làm những phép lạ lớn lao trên Hội Thánh, bảy năm qua, có rất nhiều cuộc đời được thay đổi, nhiều người được Chúa chữa lành siêu nhiên, nhiều gia đình đổ vỡ được hàn gắn, nhiều người nghiện ngập, tệ nạn.. Được biến đổi… Nhờ đó “Tin Lành”, tin tức tốt lành đã đến với rất nhiều người khắp tỉnh Đắk-nông.

Hòa chung với khải tượng 63 tỉnh thành và 12 trung tâm gắn kết hiệp nhất, Hội thánh Lời Sự Sống tại Đắk Nông không ngừng đẩy mạnh công tác truyền giáo đến các vùng lân cận. Cho đến nay, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Đắk Nông đã có điểm nhóm tại 5 Huyện và 2 huyện có tín đồ. Mục tiêu sắp tới Hội Thánh Chúa sẽ vươn tới khắp 7 huyện và đặc biệt là mở mang công việc Chúa tại Thành Phố Gia Nghĩa.

Niềm vui càng được trọn vẹn hơn khi trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ bảy này, Hội Thánh có thêm 12 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Buổi lễ có 120 người tham dự

Xin quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Chúa tại nơi đây để Hội Thánh không ngừng phát triển trong sự hiệp nhất với Khải tượng chung của Hội Thánh Lời Sự Sống. “Mang ánh sáng đến nơi không có sự sáng, ngững người trong sự tối tăm sẽ chạy đến sự sáng ấy, ở trong thành phố này và trong các thành phố khác”.

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Đắk-nông Tròn Sáu Tuổi>>>

-Joseph Thắng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.