Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Thư Kêu Gọi Giúp Đỡ Miền Trung

Thư Kêu Gọi Giúp Đỡ Miền Trung

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Kính gởi quý tôi tớ Chúa, các nhà hảo tâm cùng các con cái Chúa.

Năm 2020 này là năm có nhiều thử thách đối với các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên. Đợt Covit 19 vào đầu năm đi qua vẫn còn chưa khắc phục được thì đợt Covit 19 lần thứ hai vào tháng 7 tại Đà Nẵng cũng đã ảnh hưởng đến các tỉnh tại Miền Trung càng làm cho đời sống của người dân tại các nơi này thêm khó khăn hơn.

Trong mấy ngày vừa qua, như những gì chúng ta đã nhìn thấy trên truyền thông, một đợt bão lũ dữ dội đang diễn ra ở các tỉnh miền Trung từ Quảng Bình cho đến Quảng Ngãi. Tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị nước lũ dâng cao, đường sá bị sạt lở, bị chia cắt, đã có hàng ngàn hộ dân phải di dời, nhiều nhà cửa bị ngập lụt. Trong số đó, có nhiều nhà cửa của những con cái Chúa bị ảnh hưởng, hoa màu, gia súc bị mất hết, cũng đã có gia đình con cái Chúa bị nước lũ cuốn trôi. Chính vì vậy, thời gian đến sẽ là thời gian rất khó khăn đối với những người dân tại miền Trung.

Bởi vì những điều đó, cũng như thực hiện điều Chúa đã dạy dỗ, thời gian đến, mục vụ Yêu Người Lân Cận sẽ có những chuyến đi đến các gia đình gặp khó khăn vì thiên tai lũ lụt để giúp đỡ họ các phần quà thực tế như gạo, đường, mắm, muối, mỳ tôm, quần áo….

Qua đây cũng thay cho các con cái Chúa ở miền Trung cùng mục vụ Yêu Người Lân Cận, xin gởi lời kêu gọi đến quý con cái Chúa cùng những ân nhân trong và ngoài Hội Thánh cùng chung tay, để góp phần giảm bớt những khó khăn của những người dân đang gặp lũ lụt.

Mọi đóng góp, dâng hiến bằng 2 cách:

– Gửi tiền về tài khoản của mục vụ Yêu Người Lân Cận: Số tài khoản: 211 160 489. Chủ tài khoản: Nguyen Thi Hue – Nguyen Thi Hanh. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank Mỹ Đình). Mã số SWIFT dùng để chuyển tiền từ nước ngoài: VPBVPBKVNVX. Bạn vui lòng ghi chú: Dâng hiến cho miền Trung.

– Hiện vật gửi về địa chỉ: Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam, nhà FB50, khu biệt thự thiên đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hà Nội, ngày 14 tháng 10 năm 2020

T/M Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống
và Mục Vụ Yêu Người Lân Cận

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.