Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Gặp Mặt Nhân Sự Lời Sự Sống Miền Tây Mở Rộng

Gặp Mặt Nhân Sự Lời Sự Sống Miền Tây Mở Rộng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tuần qua, lần đầu tiên tại Miền Tây với hơn 250 con cái Chúa thuộc Lời Sự Sống Việt Nam trong khu vực và vùng lân cận đã đến cùng với nhau trong một kỳ Hội Thảo đầy phước hạnh. Với chủ đề Mùa Gặt Lớn, kỳ Hội Thảo này đã mang đến cho những con cái Chúa tham dự sự khích lệ lớn lao.

Trong kỳ Hội Thảo, mọi người cũng đã nghe được những lời chứng rất mạnh mẽ và phước hạnh từ nhiều những tôi tớ Chúa đến từ các vùng miền khác nhau trong cả nước cũng như lời chứng của các mục sư về công việc Chúa tại Miền Tây. Một năm vừa qua là một năm với nhiều những biến động, dịch lệ, bão lũ, khó khăn v.v. nhưng năm vừa qua cũng là năm mà Hội Thánh Chúa chung cũng như tại Miền Tây nói riêng đã phát triển công việc Chúa rất mạnh mẽ. Tại đây, nhiều những điểm nhóm mới được mở ra, công việc Chúa phát triển, việc đăng ký sinh hoạt tôn giáo có nhiều thuận lợi cũng như nhiều những con người mới đã được Chúa mang vào trong Hội Thánh Chúa.

Hội thảo nhân sự Miền tây với khoảng 250 người tham dự

Đến với kỳ hội thảo lần này, mục sư Nguyễn Văn Mừng, đại diện cho công tác giáo dục của Hội Thánh Chúa cũng đã có lời khích lệ các con cái Chúa bước vào những khóa học Kinh Thánh. Khóa học Kinh Thánh của Lời Sự Sống là nơi đào tạo, trang bị và sai phái nhiều con gặt cho Chúa. Để phát triển công việc rất cần phải được đào tạo để đáp ứng với mùa gặt.

Mục sư Nguyễn Văn Mừng tâm tình trong hội thảo

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy cũng đã mang đến với Hội Thảo bằng những lời khích lệ rất tuyệt vời về sự dấn thân cũng như tinh thần dâng hiến để phát triển công việc Chúa. Mục sư cũng chia sẻ những phước hạnh trong sự dâng hiến, với những lời chứng rất tuyệt vời về sự dâng hiến cho công việc Chúa cũng đã mang sự khích lệ cho mọi người.

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình về đời sống dâng mình hầu việc Chúa

Trong kỳ Hội Thảo, các con cái Chúa cũng đã nghe được lời khích lệ của mục sư Thúy Phượng về lời tiên tri của Hội Thánh. Nhiều những điều từ lời tiên tri của Hội Thánh đang ứng nghiệm và Chúa tiếp tục làm thành trên Hội Thánh. Đứng vào khải tượng, tiếp nhận cho chính mình sẽ mang phước hạnh đến cho đời sống của từng thành viên trong gia đình Lời Sự Sống.

Mục sư Lê Thúy Phượng chia sẻ về lời tiên tri của Hội thánh

Đặc biệt, kỳ Hội Thảo này, các con cái Chúa cũng được nghe sứ điệp chính từ mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng về nhận biết thời kỳ của mình. Chúa mang đến những cơ hội đòi hỏi các nhân sự phải biết nắm bắt, nếu để trôi qua sẽ làm chậm trễ công việc Chúa. Sứ điệp thật sự được sự xức dầu từ nơi Chúa, cũng mang đến sự khích lệ đối với toàn thể hội nghị.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong hội thảo

Cảm ơn Chúa vì một kỳ Hội Thảo phước hạnh, nguyện xin Chúa sẽ ban phước trên công việc Chúa ở Miền Tây và hẹn gặp nhau trong kỳ sắp đến.

Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây Với Chủ Đề: Sự Kêu Gọi >>>

-Cộng tác viên tại Miền Tây-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.