Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Nhận Biết Ý Chúa Trong Thời Kỳ Đang Sống – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng (Bài giảng video)

Nhận Biết Ý Chúa Trong Thời Kỳ Đang Sống – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng (Bài giảng video)

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Năm 2020 là một năm thực sự rất khó quên từ việc xuất hiện và bùng nổ trên phạm vi toàn cầu của đại dịch Covid19 cho đến rất nhiều những thảm họa thiên nhiên, hàng loạt sự kiện mang tính bước ngoặt đã xảy ra. Trong những giai đoạn này, có rất nhiều những con người hoảng sợ, buồn rầu và bối rối. Và là Cơ Đốc nhân, chúng ta thường đặt câu hỏi “Ý Chúa ra sao trong thời kỳ đầy biến động này và có cơ hội thuộc linh nào trong hiện tại và những ngày sắp tới?”

Nhưng dẫu cho có bất kỳ biến động nào xảy ra qua từng thời điểm thì Đức Thánh Linh luôn ở cùng Hội Thánh của Ngài. Ngay trong thời kỳ này, Chúa có điều muốn nói với chúng ta. Nhưng điều quan trọng là chúng ta có nghe được những lời đó hay không? Hay chúng ta đang tập trung vào những diễn biến đời này. Đây là thời cơ rất quan trọng cho Hội Thánh.

Cuộc đời chúng ta như một cuộc chạy đua. Vì vậy, để không đánh mất những tiềm năng vượt lên trên những nghịch cảnh, mỗi người cần nhận biết ý muốn Chúa trong thời kỳ chúng ta đang sống. Trong giai đoạn sắp tới, Đức Thánh Linh có thể bày tỏ cho chúng ta những điều mà Ngài sẽ hành động, từ đó bạn sẽ nhìn thấy cơ hội và nắm bắt được thời cơ. Đôi khi, chính khủng hoảng và khó khăn sẽ khiến bạn phải rẽ sang một hướng khác. Nhưng nếu bạn biết nắm bắt ý muốn của Chúa, bạn sẽ làm chủ tình thế và cuộc đời.

Giữa những khó khăn, sóng gió cuộc đời, có rất nhiều Cơ Đốc nhân đang nhốt mình trong căn phòng kín của sự sợ hãi. Nhưng nếu con người nào, Hội Thánh nào biết làm chủ cảm xúc, làm chủ tâm trí, chắc chắn sẽ nắm bắt được ý muốn và chương trình tốt lành của Đức Chúa Trời. Và cả những thời điểm rất quan trọng mà chúng ta cần phải trả lời cho câu hỏi: “Mục đích sống của mình là gì?”. Mùa gặt thì thật trúng song con gặt thì thiếu. Hãy để những ước muốn và giấc mơ lớn cho Chúa luôn sống động trong bạn. Liệu bạn có dám sẵn sàng để bước vào mùa gặt hay chỉ muốn lo toan cho cuộc sống của mình. Liệu bạn có dám nói “Có” trước sự kêu gọi của Chúa?

Mời quý vị đến với bài chia sẻ của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng với chủ đề “Nhận biết ý muốn Chúa trong thời kỳ đang sống”.

-Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.