Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đêm Thờ Phượng Và Phấn Hưng Giới Trẻ

Đêm Thờ Phượng Và Phấn Hưng Giới Trẻ

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Thế hệ trẻ – thanh thiếu niên là một phần quan trọng của hội thánh, mang theo sức lực, sự tươi mới và lòng nhiệt huyết trong sự phục vụ. Những người trẻ chính là một bộ phận đóng góp cho phát triển của Hội Thánh. Những năm qua Lời Sự Sống được biết đến là hội thánh trẻ trung với nhiều tín hữu là những học sinh, sinh viên hay người bắt đầu đi làm. Đó là những những nhân tố tạo nên sự năng nổ trong mọi hoạt động chung.

Thanh niên luôn nóng cháy cho Chúa, điều ấy thật sự quan trọng và đêm thờ phượng – phấn hưng có ý nghĩa mang đến hơi thở mới, tiếp thêm sức lực cho những Cơ Đốc nhân non trẻ.

Tối thứ bảy cuối cùng của tháng này, ngày 27/11/2020, đã diễn ra buổi thờ phượng và phấn hưng. Tại buổi nhóm tất cả đã cùng nhau cầu nguyện, trao phó những gánh nặng và sự mệt mỏi cho Chúa, cùng thờ phượng Chúa bằng hết sức lực và tấm lòng mình. Sự hiện diện của Chúa đã ở đó, những con người đã được đụng chạm, được đổ đầy. Nước mắt rơi và những tấm lòng như được làm mới trở lại.

Buổi thờ phượng có khoảng 60 người tham dự

Buổi nhóm có hơn 60 người tham dự, các mục sư, truyền đạo, các bạn thanh niên và cả những người lớn tuổi cùng tham dự. Sứ điệp được mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ chính là chủ đề “Tội lỗi và sự ăn năn”.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi nhóm

Sống trên đất này chúng ta luôn phải va chạm với nhiều điều khác nhau, những điều tưởng chừng nhỏ nhặt, những xung đột, va chạm, thái độ sai trệch hay từ tội lỗi, mối quan hệ sai lầm nào đó, lựa chọn trái với ý muốn của Đức Chúa Trời. Những điều ấy có thể khiến chúng ta đi trệch đường ray, đánh mất sự hiện diện của Chúa và tình yêu ban đầu. Đời sống trống rỗng, mất đi sự siêu nhiên và ý nghĩa thật. Dù có tất cả mọi thứ trên thế gian này giống như vua Sa-lô-môn, mọi điều mà người khác ao ước nhưng thiếu đi Chúa trong đời sống mình thì mọi thứ cuối cùng đều là hư không. Đó có lẽ không phải kết cục mà chúng ta chờ đợi.

Những tấm lòng tan vỡ trước sự hiện diện của Chúa

Sự ăn năn đi cùng đời sống mỗi cơ đốc nhân, huyết Chúa Giê-su có quyền năng thanh tẩy mọi tội lỗi. Hãy đến trước Chúa trong sự thành thật thì Ngài sẽ giúp đỡ chúng ta. Chúa là Đấng nhân từ, thành tín, chậm giận và giàu lòng thương xót, luôn sẵn sàng tha thứ mọi tội lỗi. Chúa thanh tẩy và khiến lòng chúng ta được trong sạch và chỉ khi có tấm lòng như vậy chúng ta mới thấy Chúa và sự tỏ bày vinh hiển Ngài. Dù vậy, bạn là người quyết định đứng về phía nào, hướng tâm trí mình về đâu. Đời có nhiều những thông tin sai lạc, hãy giữ tâm trí mình tránh khỏi những ô dơ đời này.

Cũng hãy tìm kiếm Chúa và tìm kiếm hết lòng thì sẽ tìm được, đó là lời hứa của Ngài. Chúa sẽ bày tỏ mình cho những ai tìm cầu Ngài. Chúa là Đấng cứu chuộc, chúng ta thuộc về Ngài. Hãy nhắc lòng chúng ta ghi nhớ “Chúa là ai với chúng ta? Ngài tốt lành dường bao với mỗi người!”

– Đỗ Đình Liễm –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.