Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mục Vụ Yêu Người Lân Cận – Thư Cảm Ơn

Mục Vụ Yêu Người Lân Cận – Thư Cảm Ơn

Kính gửi quý tôi con Chúa và các nhà hảo tâm!

Năm 2020 là một năm đầy những biến động đã ảnh hưởng nhiều mặt lên cuộc sống người dân trên toàn thế giới, cũng như tại Việt Nam chúng ta, thật như trong lời Kinh Thánh “sẽ có sự động đất lớn, có đói kém và dịch lệ trong nhiều nơi, có những điềm lạ kinh khiếp và dấu lớn ở trên trời.” (Lu ca 21:11).

Mặc dù đời sống kinh tế của nhiều con dân Chúa, doanh nghiệp và các Hội thánh đều bị ảnh hưởng, nhưng chúng ta đã chứng kiến phép lạ về sự dâng hiến tài chính để có được nhiều chương trình góp phần chống dịch bệnh COVID và những đợt cứu trợ cho “anh em trong đức tin” cũng như người dân Miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua.

Nhờ tấm lòng hào phóng của con dân Chúa, của các Hội thánh và các nhà hảo tâm, mục vụ YÊU NGƯỜI LÂN CẬN đã có nhiều chuyến cứu trợ đến nhiều địa phương khác nhau, như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Gia Lai, Kontum… để tặng những phần quà là hiện vật cũng như tài chính nhằm góp phần giúp đỡ phần nào những bà con đồng bào đang gặp cảnh khó khăn. Công việc này vẫn còn đang được tiếp tục trong những những thời gian sắp đến.

Thay mặt cho Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam và mục vụ YÊU NGƯỜI LÂN CẬN, xin gửi lời cảm ơn các Hội Thánh, các tổ chức, các quý ân nhân, nhà hảo tâm, các mục sư, truyền đạo, nhân sự và toàn thể con dân Chúa đã dâng hiến một cách rời rộng để có thể mang tình yêu Chúa đến cho nhiều người.

Nhân mùa Giáng Sinh và Năm Mới, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam và mục vụ YÊU NGƯỜI LÂN CẬN, kính chúc quý vị một mùa Giáng Sinh phước hạnh và một năm mới ngập tràn ân điển Chúa. Nguyện xin Chúa ban phước lại trên quý vị và gia đình.

Hà Nội 31/12/2020
T/M Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam
mục sư Phạm Tuấn Nhượng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.