Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Nữ Giới Trong Tháng 01/2021 Tại Hà Nội

Buổi Nhóm Nữ Giới Trong Tháng 01/2021 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Chiều ngày 16/01/2021 vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Hà Nội đã diễn ra buổi nhóm nữ giới – đây là sự kiện của Hội thánh dành riêng cho những người nữ với sự tham gia của hơn 50 người.

Những trò chơi mang lại tiếng cười cho các chị em

Mỗi mội người nữ đều là một món quà quý giá mà Đức Chúa Trời ban tặng. Họ là những người luôn kiên trì trong sự cầu nguyện, luôn mạnh mẽ trong đức tin. Họ không chỉ là những người vợ, người mẹ đảm đang, giàu tình yêu thương, đức hy sinh cao quý mà còn là những người phục vụ Chúa sốt sắng, hết lòng. Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam cũng bắt đầu từ những người nữ với sự bền bỉ cầu nguyện.

Cùng với nhau thờ phượng Chúa

Trong buổi nhóm, bên cạnh những tiết mục văn nghệ, thờ phượng là lời chia sẻ của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng với sứ điệp “Bền đỗ trong sự cầu nguyện”. Sứ điệp này nhằm mục đích khích lệ những người nữ hãy trung tín trong sự cầu nguyện, bền lòng cho đến khi thấy được kết quả của sự cầu nguyện cùng những phước hạnh mà Chúa đem đến. Mặc lấy con người mới chính là trang sức bề trong mà mỗi người nữ cần có được cho sự khởi sắc trong đời sống theo Chúa của mình. Bài chia sẻ cũng đã giúp những người nữ biết sử dụng khí giới cầu nguyện và hiểu hơn sức mạnh của sự cầu nguyện.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi nhóm

Nguyện năm 2021, những người nữ của Hội Thánh sẽ nhận biết Chúa nhiều hơn, ngày càng làm mới mình để nét đẹp của Chúa được bày tỏ qua đời sống mỗi người.

-Lệ Xuân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.