Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Nhìn Lại Những Hoạt Động Năm 2020 Của Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Nhìn Lại Những Hoạt Động Năm 2020 Của Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Với sứ mạng vươn ra của Hội Thánh, chúng ta không chỉ dừng lại ở việc chạm tới những con người hư mất, những trái tim tan vỡ, thực hiện các hoạt động thiện nguyện tới những vùng đất, con người gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn chinh phục những con người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh về cho vương quốc Đức Chúa Trời. Để có thể làm được điều đó, Hội Thánh Lời Sự Sống đã thành lập mục vụ trên thương trường với sự ra đời của Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B. Trong năm 2020 vừa qua, Câu Lạc Bộ đã thực hiện được nhiều hoạt động có ý nghĩa, góp phần to lớn trong khải tượng “Làm sáng danh Chúa nơi thương trường”. Hãy cùng Hội Thánh Lời Sự Sống điểm lại các hoạt động của Doanh nhân trong thời gian vừa qua.

Với sứ mệnh Giúp đỡ các Cơ Đốc nhân hiểu nguyên tắc Kinh doanh trên nền tảng Kinh Thánh, Chia sẻ các kinh nghiệm, bài học, Khích lệ doanh nhân Cơ Đốc mạnh dạn chia sẻ về Chúa và ảnh hưởng nơi thương trường qua công việc, đời sống của họ. Trải qua 7 năm thành lập và phát triển, Câu Lạc Bộ Kinh Doanh đã trở thành một mục vụ tiêu biểu của Hội Thánh với các công tác tích cực và có tầm ảnh hưởng góp phần đem lại một môi trường sáng tạo, năng động và gây dựng.

Một trong những hoạt động trọng tâm mà Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B hướng đến chính là việc tổ chức các buổi hội thảo hàng tháng, đào tạo, tư vấn và kết nối các doanh nhân với giá trị cốt lõi là hướng đến một môi trường kinh doanh theo lời Chúa và sống một đời sống cống hiến, trở thành cầu nối giữa Hội Thánh và thương trường nhưng hoàn toàn mở rộng cho mọi doanh nhân, không phân biệt tôn giáo, hệ phái, vùng miền.

Một chuyến đi kết nối của Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Năm 2016

Nhằm hướng tới mục tiêu đào tạo những doanh nhân cũng như đưa ra những lời tư vấn đến từ những con người giàu kinh nghiệm, trong năm 2020, Câu Lạc Bộ cũng đã tổ chức 6 buổi hội thảo về các chủ đề khác nhau phục vụ các đối tượng khác nhau trong Câu Lạc Bộ như Tháng 5 – Tư vấn Kinh doanh: Đối diện và vượt qua khủng hoảng, Tháng 6 – Làm thế nào để được Sếp trọng dụng, Tháng 7 – Thay thái độ, đổi cuộc đời, Tháng 9 – Nâng cao giá trị bản thân khi đi tìm việc, Tháng 10 – Truyền giáo nơi thương trường, Tháng 11 – Phước hạnh của sự dâng hiến. Câu Lạc Bộ cũng đã thành lập và duy trì nhóm lãnh đạo phục vụ hàng tháng dành riêng cho các chủ doanh nghiệp (từ tháng 10/2020).

Một chuyến đi dã ngoại của Câu Lạc Bộ Doanh Nhân năm 2020

Bên cạnh các hoạt động đào tạo, Câu Lạc Bộ cùng rất tích cực trong công tác kết nối. Câu Lạc Bộ đã tổ chức cho các thành viên chuyến thăm doanh nghiệp cà phê của tập đoàn Detech, tổ chức lớp quản trị tài chính cá nhân và gia đình, trang bị lời Chúa ở khía cạnh quản trị tài chính cơ bản theo đường lối Kinh Thánh vào tháng 11 với 20 học viên tham dự. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, Câu Lạc Bộ cũng rất tích cực phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội như Website, Facebook, Zalo, Youtube, Twitter với việc đăng tải các bài viết. video chia sẻ kinh nghiệm, bài học kinh doanh.

Khóa học quản trị tài chính

Là những doanh nhân sống và bước đi theo lời Chúa, chúng ta không chỉ dừng lại ở thành công của cá nhân mà còn luôn vươn ra cộng đồng, bày tỏ vinh quang Chúa đến mọi người bằng cách thực hiện nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện. Trong năm 2020, Câu Lạc Bộ đã dâng hiến cho Khóa học Kinh Thánh tại Cần Thơ, quỹ sắc tộc,… Câu Lạc Bộ cũng đã trao học bổng cho các em học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 cũng như khắc phục hậu quả của cơn bão lịch sử, Câu Lạc Bộ Kinh doanh A&B cũng đã kết hợp với Hội Thánh Lời Sự Sống gây quỹ cho chương trình tặng 1500 suất quà của quỹ Yêu người lân cận, ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ.

Trao học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên

Đặc biệt, trong không khí hân hoan, tưng bừng chào mừng năm mới, buổi hội thảo đầu năm với chủ đề Nâng cao năng lực lãnh đạo cũng đã được tổ chức với sự tham gia của 30 người. Đến với buổi hội thảo là những doanh nhân thành đạt giàu kinh nghiệm thương trường, những nhà khởi nghiệp tiềm năng khát khao được học hỏi và phát triển bản thân. Chúng ta đang sống trong một thời đại mà các kỹ năng mềm đang dần trở nên quan trọng và cần có hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khả năng lãnh đạo, đây là một công việc đòi hỏi tính cầu toàn, nghiêm túc và tâm huyết. Buổi hội thảo đã đem đến những chia sẻ thú vị về chiếc ghế của một nhà lãnh đạo và cách để biến chiếc ghế đó trở nên thật sự quyền lực và đem lại hiệu quả tối đa thông qua 5 năng lực cần có của một nhà lãnh đạo.

Buổi hội thảo đầu năm 2021 của Câu Lạc Bộ

Nhìn lại một năm đã qua đi, chúng ta nhìn lại những chặng đường đã đi qua, những con người chúng ta đã chạm đến, những cánh đồng đã vươn tới, những công việc đã hoàn thành và không khỏi tự hào, biết ơn Chúa vì sự đồng hành và nâng đỡ của Ngài. Những thành tựu mà mục vụ Trên thương trường đạt được cũng chính là một trong những một phần trong những công việc mà chúng ta đã đạt được. Trong năm 2021 này, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B cũng đặt ra những mục tiêu nhất định như: Giúp cho thành viên tăng trưởng về mặt thuộc linh, kinh nghiệm về quyền năng của Chúa trên công việc, ảnh hưởng trên thương trường. Mong rằng trong năm 2021, Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, gặt hái được những thành công lớn góp phần trong mùa gặt và khải tượng chung của Hội Thánh.

Truyền Giáo Nơi Thương Trường – Hội thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B 10/10/2020 >>>

-Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.