Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Dành Cho Nam Giới Tại Hà Nội Tháng 03/2021

Buổi Nhóm Dành Cho Nam Giới Tại Hà Nội Tháng 03/2021

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sau một thời gian bị trì hoãn thì vào ngày 13/03/2021, buổi nhóm dành cho nam giới cũng đã diễn ra tại Hà Nội với nhiều quý ông trong hội thánh tham dự. Buổi nhóm dành cho nam giới lần đầu tiên được tổ chức, nhưng không bởi vì thế mà kém phần hấp dẫn và sự chờ đợi của phái mạnh trong Hội thánh.

Ngay sau phần giới thiệu của các thành viên trong buổi nhóm là cuộc so tài cơ bắp của những người đàn ông, những trận đấu vật tay đã làm bầu không khí của buổi nhóm thêm sôi động và hấp dẫn hơn. Sau khi kết thúc phần thi cơ bắp là phần thi trí tuệ qua trò chơi đuổi hình bắt chữ. Đây là trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tuy duy logic mới có thể giành chiến thắng. Nhưng cũng không bởi vì thế mà làm khó những người nam tham dự buổi nhóm.

Màn vật tay của hai vị mục sư

Qua những trò chơi đã làm căn phòng tràn ngập tiếng cười, một bầu không khí thật gần gũi và thân thiết. Rồi tất cả cùng nhau đến với sự thờ phượng, những lời ca tiếng hát được cất lên dâng lên Chúa lời chúc tán, thờ phượng Ngài bằng cả tấm lòng.

Thờ phượng Chúa của những người nam trong buổi nhóm

Những người nam trong hội thánh không chỉ là những con người yêu mến Chúa, đầy lòng nhiệt huyết cho công việc của Ngài, mà còn là những người đàn ông của gia đình, là những người yêu thương, chăm sóc cho người vợ, người con của mình. Nhưng cũng bởi vậy mà người đàn ông phải chịu nhiều áp lực khác nhau, có những áp lực vô hình mà người đàn ông rất khó có thể sẻ chia. Những tâm tình rất cởi mở của mục sư Phạm Ngọc Anh, mục sư Nguyễn Ngọc Duy như phần nào đó nói lên nỗi lòng của những người nam trong Hội thánh.

Mục sư Phạm Ngọc Anh tâm tình

Đã có khi nào chúng ta tự hỏi, mục đích Chúa tạo dựng nên người nam là gì? Đối với gia đình, người đàn ông có trọng trách như thế nào? Tất cả những câu hỏi này đều được trả lời qua chia sẻ của mục sư Phạm Tuấn Nhượng trong buổi nhóm. Những chia sẻ của mục sư đã giúp nhiều người nam hiểu hơn về mục đích mà Chúa tạo dựng nên mình. Qua đó, người nam nhận thấy trách nhiệm của mình trong công việc Chúa và trong gia đình.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ về: Mục Đích Chúa Tạo Dựng Nên Người Nam

BÀI GIẢNG VIDEO:

Buổi nhóm mặc dù diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng chừng đó cũng đã đem lại nhiều điều tuyệt vời cho những người tham dự. Tình yêu thương, sự gắn kết, những sẻ chia đã làm cho buổi nhóm thêm ý nghĩa hơn. Ước ao rằng trong thời gian tới, những buổi nhóm như thế này được tổ chức nhiều hơn nữa, với những chủ đề khác nhau, chắc chắn sẽ thật sự hữu ích cho những người nam trong hội thánh của Chúa!

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.