Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ – Tầm Quan Trọng Của Công Việc – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ – Tầm Quan Trọng Của Công Việc – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Khi A-đam và Ê-va phạm tội, Đức Chúa Trời đã nói rằng con người phải làm việc nặng nhọc, vất vả để sinh sống, và cũng thông qua công việc, Chúa có thể ban phước cho con người. Ngài ban sức lực để chúng ta đoạt được sản nghiệp. Công việc chính là con kênh để Chúa tuôn đổ tài chính cho bạn. Nhưng Đức Chúa Trời ban cho con người công việc không chỉ với mục đích như vậy, nó còn để cho khả năng ân tứ của chúng ta được dùng đến, để tiềm năng con người được phát huy. Và chính điều đó sẽ cho con người cảm giác hạnh phúc. Tuy nhiên, trong cuộc sống của mỗi Cơ Đốc nhân, luôn tồn tại công việc được phước và công việc bị nguyền rủa. Và khi bạn phân biệt được điều này, sử dụng nó để áp dụng vào chính công việc của bạn, chắc chắn, bạn sẽ là người được phước. Đó chính là những thông điệp mà Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cùng bài chia sẻ “Tầm quan trọng của công việc” muốn gửi tới chúng ta.

Bài giảng video:

Bất kỳ ai cũng vậy, khi được làm công việc mình yêu thích, chúng ta có thể phát huy hết khả năng, sự say mê, nhiệt huyết. Bên cạnh công việc kiếm sống, chúng ta còn có thể hầu việc Đức Chúa Trời. Đặc biệt, bạn có thể phục vụ Chúa bằng cách làm sáng danh Chúa tại nơi làm việc. Đó chính là những cánh đồng mà bạn có thể bước vào. Đó là nơi bạn có thể bày tỏ vinh quang của Đức Chúa Trời. Hãy hết lòng làm công việc của bạn như cách bạn đã làm cho Chúa.

Bên cạnh đó, cũng hãy dâng công việc lên cho Chúa và vì Chúa, Ngài sẽ ban cho công việc đó trở nên thánh. Hãy nghĩ đến Chúa ở cùng bạn nơi làm việc. Cũng đừng chỉ nghĩ đến chuyện “ra tiền” mà hãy nghĩ đến việc đó góp phần gì đến hành trình hoàn thiện đại mạng lệnh. Chúng ta cũng đừng nên bỏ công việc mình đang có để hầu việc Đức Chúa Trời. Vì chính công việc bạn đang có là công việc bạn đang phụng sự Chúa. Đặc biệt, chúng ta cũng cần thức tỉnh để vượt qua những sự cám dỗ của đời này. Hãy đặt cho mình một câu hỏi “Động cơ của mình là gì?” và trả lời nó. Tất cả chúng ta đều có cơ hội để hầu việc Chúa trọn thời gian, tùy theo thái độ làm việc mình.

Mặt khác, công việc là con kênh chính để Chúa ban phước cho con cái của Ngài nhưng nó không phải là duy nhất. Ngài có nhiều con kênh để tuôn đổ sự cung ứng cho bạn. Ngoài ra, cũng hãy tự tạo ra nhiều con kênh cho mình để qua đó, nguồn phước của Chúa sẽ tuôn chảy trên đời sống. Nếu bạn muốn trở thành nguồn phước cho nhiều người khác, thì công việc là một điều cần có. Đồng thời, hãy nhận biết tầm quan trọng của công việc khi làm những việc theo những điều bạn đam mê, yêu thích và có năng lực. Bởi những điều này sẽ cho bạn có niềm vui, khiến bạn nhiệt huyết, bộc lộ được bản thân và có được thành công.

Nếu công việc của bạn đang gặp khó khăn, không được dư dật thì hãy tìm cầu xem Chúa có muốn bạn đổi công việc khác không. Tuy nhiên, hãy tự hỏi rằng bạn đã đủ chăm chỉ chưa, đủ cố gắng chưa. Sự siêng năng sẽ mang đến sự giàu có. Thái độ làm việc cũng sẽ tác động đến tài chính của bạn. Bên cạnh việc có thái độ tốt với công việc, hãy thường xuyên trau dồi kỹ năng và tích cực học hỏi, tìm tòi những điều mới. Đức Chúa Trời ban phước cho sự chăm chỉ.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.