Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Tây Nguyên – Tiếp Sức Cho Khải Tượng

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Tây Nguyên – Tiếp Sức Cho Khải Tượng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống“TIẾP SỨC CHO KHẢI TƯỢNG” Đó là điều mà mục Sư Trần Xuân Vinh đã bày tỏ cảm nhận của mình sau kỳ hội thảo nhân sự khu vực Tây Nguyên vào ngày 14 tháng 04 năm 2021 vừa qua.

“Công việc Chúa ở Tây Nguyên đang được Chúa sử dụng để vươn ra các vùng đất mới thực hiện sứ mạng của Chúa cho Hội Thánh và góp phần vươn tới khải tượng mục tiêu 1000 Hội Thánh và hơn 20 ngàn tín đồ. Cảm ơn Chúa Hội Thảo Nhân Sự Tây nguyên vừa qua tôi cảm nhận như một sự tiếp sức cho các Mục Sư Hội Thánh và toàn thể con dân Chúa của Hội thánh Lời sự sống khu vực Tây Nguyên được thêm phần khích lệ để tiếp tục trên mục tiêu cho 5 tỉnh Tây Nguyên, và 5 tỉnh nam trung bộ.” – Mục sư Trần Xuân Vinh chia sẻ.

Kỳ hội thảo nhân sự Hội Thánh Lời Sự Sống khu vực Tây Nguyên năm nay diễn ra tại vùng đất có khí hậu trong lành và cảnh quan thơ mộng thuộc huyện Đam-Rông tỉnh Lâm Đồng.

Đến với kỳ hội thảo năm nay không chỉ có hơn 150 các mục Sư, thầy cô truyền đạo, các nhân sự đại diện 5 tỉnh Tây Nguyên mà Hội thánh còn rất vinh dự được đón các đoàn đến từ: Miền đông nam bộ, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết… và đặc biệt là đoàn đến từ Hà Nội, đã mang đến cho kỳ hội thảo nhiều sự khích lệ qua những lời chứng về công việc Chúa ở nhiều tỉnh thành khác nhau trong đất nước.

Hội thảo nhân sự khu vực Tây Nguyên tháng 04/2021

Đặc biệt tại hội thảo nhân sự năm nay, Mục Sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã gửi đến tôi con chúa, các Mục Sư, thầy cô truyền đạo cùng con dân Chúa sứ điệp: ĐI NƠI CHÚA ĐI, Ở NƠI CHÚA Ở.

“Nếu ai hầu việc ta, thì phải theo ta, và ta ở đâu, thì kẻ hầu việc ta cũng sẽ ở đó; nếu ai hầu việc ta, thì Cha ta ắt tôn-quí người” (Giăng 12:26).
Sứ điệp là những lời từ đáy lòng Mục Sư Trưởng gửi đến cho con dân Chúa mục đích chính của cuộc đời, qua những lời chứng thực tế, những công viếc Chúa đang làm tại Hội thánh lời sự sống trong lịch sử và đặc biệt là những năm gần đây… Sứ điệp cũng là lời kêu gọi thách thức còn dân Chúa bước đi bởi Đức tin để dẫn thân cho công việc Chúa để nhìn thấy những phước hạnh không chỉ đời này và cả cõi đời đời.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Cảm ơn Chúa, Tại Hội thảo năm nay Chúa cũng cho các Mục Sư ở các khu vực như Miền Đông Nam Bộ, Đà Nẵng… Cũng có những lời chứng về công việc Chúa đang làm trên các vùng miền, không chỉ cho người Kinh mà cả mục vụ cho anh em người Sắc tộc cũng được Hội Thánh chú trọng và đẩy mạnh.

Tâm tình mục sư Huỳnh Trần Ngọc Hùng

Công việc Chúa cũng được mở ra mạnh mẽ ở nhiều khu vực trong 5 tỉnh Tây Nguyên, đặc biệt trong số đó phải nói đến vùng đất Di Linh một huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng, khi ở nơi đây vui mừng có cơ sở mới với diện tích hơn 200 mét vuông cùng đội ngũ nhân sự mạnh mẽ và nhiệt huyết. Tại Hội Thảo năm nay họ cũng vui mừng mang đến một tiết mục Múa đặc sắc mang đầy bản sắc vùng miền.

Một tiết mục múa khu vực Tây Nguyên

Cảm ơn Chúa vì Ân Điển của Ngài trên kỳ Hội thảo năm nay Hòa chung với Khải tượng 63 tỉnh thành có Hội Thánh và 12 trung tâm gắn kết hiệp nhất như một. Hội thánh lời sự sống khu vực Tây nguyên có Khải tượng xây dựng một trung tâm tại thành phố Buôn Ma Thuột và vươn tới nhiều tỉnh thành để nhiều Hội Thánh được mở ra…

Cầu xin Chúa ban Ban phước cho vùng đất Tây Nguyên để qua Hội thánh là nguồn phước đến cho các dân tộc. Xin chân thành cảm ơn quý tôi con Chúa đã đến dự và cầu nguyện cho kỳ Hội thảo, xin Chúa ban phước cho quý vị.

-Ctv tại Tây Nguyên-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.