Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Bài Giảng: Tình Yêu Trong Thời Kỳ Mới – Carl Gustav

Bài Giảng: Tình Yêu Trong Thời Kỳ Mới – Carl Gustav

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – “Bình an cho các người” – đó là những điều mà Chúa Giê-su đã nói với những môn đồ của Ngài khi họ phải đóng cửa trong thời kỳ sau khi Chúa Giê-su bị đóng đinh trên thập tự giá. Chính trong thời kỳ khó khăn nhất, Chúa đem đến cho họ niềm hy vọng về khởi đầu cho một thời kỳ tuyệt vời nhất. Sự bình an vượt quá suy nghĩ của bạn sẽ đến. Có một ngày mai, tương lai và hy vọng cho chúng ta. Đặc biệt, trong thời kỳ mà mọi cánh cửa tưởng chừng bị đóng lại, hãy mở cánh cửa của tình yêu thương. Đó là thông điệp mà Mục sư Carl Gustav muốn gửi tới con cái Chúa qua bài giảng với chủ đề “Tình yêu trong thời kỳ mới”.

Bài giảng video:

Trong thời kỳ mới, chúng ta phải trải qua những điều mà trước đây chưa từng trải qua. Chúng ta nhớ đến câu chuyện của Đa-ni-ên, Mê-sác, A-bết Nê-gô, khi 3 người họ bị ném vào lò lửa hực. Họ đã bị đóng lại bên trong ngọn lửa. Nếu bạn đang bị đóng lại trong lửa. Có những ngọn lửa hực vây quanh bạn và tấn công bạn. Thì hãy nhớ rằng có 3 con người đã vào trong lửa nhưng có người thứ 4 ở trong đó. Chỉ có 3 người rời khỏi lửa. Chúa Giê-su đang ở trong lửa để chờ đợi bạn để sau khi trải qua lửa, bạn sẽ được sống động trong một thời kỳ mới. Có thể chính trong những nghịch cảnh, bạn sẽ được trải nghiệm những cơ hội, kết quả và bông trái nhất. Không điều gì có thể cản trở Hội Thánh. Đức tin là quyền năng để Đức Chúa Trời hành động trên đời sống bạn. Hãy đến cùng nhau, cùng nắm tay, cùng cầu nguyện, ấy là khi, Chúa đến! Có sự xức dầu khi chúng ta gặp gỡ nhau. Luôn có những điều “sau thời kỳ này”.

Đây là một thời kỳ đầy tan vỡ nhưng chính là lúc chúng ta hành động để lan tỏa tình yêu thương. Ngay tại nơi bạn ở, ngay bên cạnh bạn, có những người đang đau khổ, hư mất. Con người là điều quan trọng nhất trong cuộc sống này, những người mà Đức Chúa Trời đặt bên cạnh bạn để bạn chăm sóc. Tình yêu là điều vô cùng quý giá. Hãy để làn sóng của tình yêu ngập tràn trong bạn. Nếu bạn cho đi tình yêu thương, bạn sẽ nhận được tình yêu thương. Hãy dành thời gian chăm sóc, tha thứ và cùng đi xa với nhau để chinh phục thế giới cho Đức Chúa Trời. Chúa Giê-su đã đến và yêu chúng ta. Vì vậy, hãy để tình yêu đến trên bạn và lan tỏa nó đến thế giới này. Ngài muốn phục hồi tình yêu thương chúng ta chưa bao giờ thấy trước đây.

Nếu như bạn chỉ có đức tin, bạn sẽ thật cứng nhắc và tàn nhẫn. Nhưng nếu chỉ có tình yêu, bạn sẽ thật ướt át, sầu bi. Nhưng nếu có cả hai, bạn sẽ sở hữu sức mạnh lớn nhất trong cả vũ trụ. Hội thánh cần là ngọn hải đăng của tình yêu thương. Trong thời kỳ mới, hãy cầu xin tình yêu thương. Sau thời kỳ này, hãy phấn hưng thế giới bởi làn sóng của tình yêu thương.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.