Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mục Vụ Nữ Giới – Thăm Và Tặng Quà Cha Mẹ Các Mục Sư

Mục Vụ Nữ Giới – Thăm Và Tặng Quà Cha Mẹ Các Mục Sư

Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam – Cơn sốt Covid-19 lần thứ 4 đang dần trở nên hạ nhiệt, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã áp dụng những biện pháp nới lỏng giãn cách xã hội nhằm tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người dân. Một lần nữa nhìn lại, chúng ta không khỏi xúc động trước khoảng thời gian dài cả nước cùng chung tay chống dịch. Những con đường thưa thớt, vắng vẻ. Những cuộc gặp gỡ tạm ngừng lại để hòa mình vào không khí chung của Tổ quốc. Nhưng giờ đây, khi những ca nhiễm đang giảm dần, mọi thứ đang dần trở nên bình thường mới. Hòa trong niềm vui đó nhưng cũng không quên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, mục vụ Nữ Giới của Hội Thánh Lời Sự Sống đã thực hiện những chuyến thăm hỏi và tặng quà cha mẹ của các Mục sư trong Hội Thánh. Đây chính là cơ hội để chúng ta có thể kết nối sau một khoảng thời gian dài nghỉ dịch.

Ở khu vực Hà Nội, các thành viên của Mục vụ Nữ Giới đã tới thăm thân mẫu mục sư Đào Ngọc Hà tại thị xã Sơn Tây, thân mẫu mục sư Lưu Thị Quyên Hương tại huyện Quốc Oai, thân mẫu mục sư Lê Văn Hà, thân phụ mục sư Nguyễn Joseph, thân mẫu mục sư Phạm Ngọc Anh tại quận Hà Đông, phụ mẫu mục sư Nguyễn Văn Tập tại huyện Đông Anh, thân phụ mục sư Nguyễn Huy Hoàng tại huyện Thanh Trì, thân mẫu mục sư Nguyễn Hữu Phê tại quận Long Biên.
Đà Nẵng, mục vụ Nữ Giới đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà thân mẫu mục sư Nguyễn Khánh Tùng và thân mẫu mục sư Huỳnh Trần Ngọc Hùng.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Hạnh, thành viên của Mục vụ Nữ giới tâm tình: “Cảm tạ Chúa vì đấng sinh thành của những mục sư Hội Thánh chúng ta. Họ là những người tuyệt vời, những người thầm lặng đứng đằng sau thành công của con cái mình. Đây thực sự là chuyến đi rất được khích lệ. Chúng tôi nhìn thấy Chúa đang hành động trên gia đình các Mục sư. Tấm lòng các ông bà rất cởi mở với Hội Thánh. Ho chờ đợi và vui mừng tiếp đón chúng tôi”.

Có thể thấy được, việc đẩy mạnh công tác chăm sóc, kết nối sau mùa dịch của Hội Thánh đang được chú trọng hơn bao giờ hết. Cũng thông qua sự kiện này, Hội Thánh Lời Sự Sống đã góp phần bày tỏ lòng biết ơn tới đấng sinh thành của những nhà lãnh đạo trong Hội Thánh. Họ là những người đã nuôi nấng, dạy dỗ các mục sư của chúng ta để ngày hôm nay, chính con cái của họ đang hết lòng hầu việc Chúa và chăm sóc chính chúng ta. Công cha cao hơn núi, nghĩa mẹ tựa biển sâu, bởi chính Chúa cũng đã dạy chúng ta rằng “Hãy hiếu kính cha mẹ ngươi, hầu cho ngươi được sống lâu trên đất mà Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi ban cho”.

– Khánh Ngân –




1 thoughts on “Mục Vụ Nữ Giới – Thăm Và Tặng Quà Cha Mẹ Các Mục Sư

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.