Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Sứ Mạng Cuộc Đời Bạn – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

SỨ ĐIỆP MỤC SƯ: Sứ Mạng Cuộc Đời Bạn – Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Chúng ta đang sống trong một thời kì đầy rẫy những khó khăn, bất an và lo lắng. Bên cạnh đó, Hội Thánh của Chúa cũng gặp những sự bắt bớ, chống đối, những nan đề đến từ ngoại cảnh. Và rất dễ những khải tượng, những sự kêu gọi chúng ta bùng cháy ngày nào sẽ dễ bị nguội đi, bị gác lại và thay vào đó, chúng ta tập trung vào những lo toan đời này. Nhưng nếu chúng ta biết đầu tư và tập trung cho vương quốc Đức Chúa Trời thì chúng ta sẽ thấy sự đổi khác. Chính vì vậy, hãy nhận biết sự kêu gọi của Chúa cho cuộc đời chúng ta và bước đi theo những điều đó. Đó là những thông điệp mà Mục sư Phạm Tuấn Nhượng muốn gửi tới con cái Chúa thông qua bài chia sẻ với chủ đề “Sứ mạng cuộc đời bạn”.

Bài giảng video:

Lời Chúa khẳng định tất cả chúng ta đều phải đối diện với sự chết và đứng trước tòa án của Đấng Christ. Đó là nơi quyết định phần thưởng và sự vinh quang trong cõi đời đời. Vì vậy, cuộc đời chúng ta sẽ phải khai trình về những điều mình đã làm được. Liệu chúng ta đã làm được những gì cho vương quốc Đức Chúa Trời? Nên nếu đời sống con người lệch khỏi mục tiêu của Đức Chúa Trời, lệch khỏi sự kêu gọi, chúng ta sẽ phải chịu sự trách phạt.

Người khôn ngoan là người sẽ sống với mục đích đời đời. Niềm vui của Chúa Giê-su là được thấy những người hư mất trở về với vương quốc Thiên thượng, những con người được cứu qua chúng ta, Hội Thánh của chúng ta. Bên cạnh đó, vinh quang của những vì sao đều khác nhau nhưng cũng phụ thuộc vào điều chúng ta làm được trên đất. Đức Chúa Trời có mục đích và sự kêu gọi. Bất cứ những gì Chúa làm đều có mục đích. Chúng ta được tạo dựng để tương giao với Chúa và lan tỏa hình ảnh của Chúa đến thế gian này. Đôi khi, chúng ta chạy theo những danh vọng, tiền bạc đời này. Nhưng mục đích sống của chúng ta không chỉ dừng ở những phương tiện nhỏ nhoi đó. Phương tiện chỉ là công cụ giúp chúng ta hầu việc Chúa tốt hơn. Nếu chúng ta coi phương tiện là mục đích sống thì chúng ta chỉ đang sống một sự sống vô nghĩa của đời này. Chúa muốn ban phước cho chúng ta và muốn chúng ta trở thành nguồn phước.

Là một Cơ Đốc nhân, nếu chúng ta không rao truyền danh Chúa và bước đi theo sự kêu gọi, chúng ta đã sống một cuộc đời hư vô. Chúa có sự kêu gọi cho từng người. Tất cả chúng ta đều đặc biệt và có sự kêu gọi của Chúa. Hãy cậy quyền năng Chúa để chịu khổ về Tin Lành. Hãy đổi mới tâm trí để nhận biết ý muốn Chúa và không đi theo ý muốn của thế gian. Cũng đừng so sánh với ai đó vì Chúa có chương trình riêng cho cuộc đời chúng ta. Điều quan trọng hơn hết là vâng lời với sứ mạng cuộc đời của bạn. Hãy cùng nhau bước đi để cùng hoàn thành đại mạng lệnh của Chúa. Đức Chúa Trời sẽ chi trả chương trình Ngài đặt hàng!




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.