Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Chúa Ơi, Hãy Làm Con Ngạc Nhiên – Mục Sư Tommy Barnett

Chúa Ơi, Hãy Làm Con Ngạc Nhiên – Mục Sư Tommy Barnett

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam – Lời cầu nguyện không ở trong ngọn đèn của Aladin và rồi bạn cứ xoa ngọn đèn dầu để nhận được mọi ơn phước từ Đức Chúa Trời nhưng đôi khi, chúng ta luôn muốn tìm kiếm một vị thần đèn có thể đáp ứng mọi điều ước của chúng ta. Ơn phước của Chúa đến khi chúng ta ở trong Ngài và Ngài ở trong chúng ta. Hãy nói: “Xin Ngài hãy chọn cho con” vì Chúa muốn làm bạn ngạc nhiên với những thứ tốt nhất. Chúa muốn cho bạn nhiều hơn những gì bạn cầu xin. Nhưng đôi khi chúng ta lại hướng lòng mình đến những điều mà chúng ta muốn. Ngài muốn làm bạn bất ngờ. Hãy cùng khám phá những ý nghĩa sâu sắc của điều này thông qua những tâm tình của Mục sư Tommy Barnett qua bài giảng “Chúa ơi, hãy làm con ngạc nhiên”.

Bài giảng video:

Hãy cùng bàn về những thực trạng điều mà Chúa muốn hành động trên chúng ta. Thứ nhất, kế hoạch của Đức Chúa Trời lớn hơn kế hoạch của chúng ta. Chúng ta thường khó có thể chiêm ngưỡng những điều sẽ được chuẩn bị cho các bạn. Nhưng Chúa có nhiều hơn những điều mà bạn suy nghĩ. Bàn tay của Chúa lớn hơn bàn tay của bạn. Bạn có thể ước mơ trong tâm trí hữu hạn. Nhưng Chúa hành động trong những điều vô hạn. Thứ hai, hãy để Chúa quyết định những điều chúng ta được nhận. Thứ ba, chúng ta đôi khi không biết những gì mình cần. Liệu bạn đã bao giờ cầu xin một điều gì và hối hận khi xin những điều đó. Đừng ngủ quên trong những giấc mơ hữu hạn của bạn. Hãy tỉnh thức để đón nhận những điều vô hạn từ Chúa. Ngài biết bạn nhiều hơn bạn biết về chính bạn. Đức Chúa Trời luôn trả giá cao cho chương trình được Ngài đặt hàng. Chúa sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Hãy nói với Chúa rằng: “Hãy làm cho con điều Ngài muốn. Hãy làm con ngạc nhiên”. Chúa sẽ chỉ dẫn các nẻo của bạn. Hãy mơ những giấc mơ lớn hơn. Hãy chấp nhận những rủi ro. Hãy thách thức sự vô hạn của Chúa. Sẽ có những con đường khác nhau bắt đầu từ ý muốn của Chúa. Hãy cứ đi! Hãy cứ xin! Hãy cứ tin! Ngài sẽ làm bạn ngạc nhiên!




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.