Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Thư Chúc Mừng Giáng Sinh Và Năm Mới

Thư Chúc Mừng Giáng Sinh Và Năm Mới

Kính gửi: Quý Mục sư, Truyền đạo cùng toàn thể con cái Chúa

Kính thưa quý tôi con Chúa trong Hội Thánh!

Chúng ta đang sống trong những ngày rất “đặc biệt” và Hội Thánh Chúa khắp mọi nơi buộc phải vượt qua nhiều thách thức khác nhau nhằm hoàn thành sứ mạng mà Đức Chúa Trời kêu gọi. Chúng ta thật sự cảm ơn Chúa rất nhiều vì những gì Ngài đã làm, đang làm để giúp Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam sống qua và đắc thắng những ngày gian khó như thế này.

Mùa Giáng Sinh 2021 lại tới và do dịch bệnh nên có những hạn chế tổ chức Lễ hội ở nhiều nơi… nhưng Chúa là Đấng luôn mở lối và “mọi sự hiệp lại đều có ích cho những người yêu mến Chúa”, nên chúng ta vẫn tin rằng đây sẽ là mùa Giáng Sinh phước hạnh, kết quả và sẽ thật khó quên.

Giáng sinh của Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam năm nay với chủ đề “Chúa Giê-su là niềm hy vọng cho thế giới” được đặt nền trên câu Kinh Thánh “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”(Giăng 3:16). Chúng ta ước mong và cầu nguyện để thế giới nhận biết Chúa Giê-su là niềm hy vọng duy nhất, để nhiều người được cứu qua mùa Giáng sinh, để Chúa trở nên niềm hy vọng vững chắc hơn trên đời sống mỗi một con dân Chúa.

Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới 2022 sắp đến, tôi xin gửi lời chúc mừng Giáng Sinh bình an và Năm Mới phước hạnh đến với tất cả tôi con Chúa trong Gia đình Lời Sự Sống Việt Nam. “Cầu xin Đức Giê-hô-va ban phước cho anh chị em và phù hộ anh chị em! Cầu xin Đức Giê-hô-va chiếu sáng mặt Ngài trên anh chị em, và làm ơn cho anh chị em! Cầu xin Đức Giê-hô-va đoái xem anh chị em và ban bình an cho anh chị em!” (Dân số 6:24-26).

Cầu xin Thiên Chúa ở cùng hết thảy anh chị em!

HỘI TRƯỞNG – Mục sư Phạm Tuấn Nhượng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.