Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sự Sống Động Ra Từ Sự Trống Rỗng – Lisa Harper

Sự Sống Động Ra Từ Sự Trống Rỗng – Lisa Harper

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Bạn có nghĩ Mary đã rất bối rối vì những điều cô nhận được trong cuộc gặp gỡ với thiên sứ? Có! Mary đã rất bối rối. Thiên sứ đã công bố với một cô gái trẻ đầy bối rối ấy về một công việc siêu nhiên. Không phải vì năng lực của cô. Không phải vì kinh nghiệm của cô. Đó là vì lòng thương xót của Đức Chúa Trời chúng ta, Đấng “hà hơi sự trống rỗng ra từ sự sống”. Chúa cần đức tin của bạn. Chúa không quan tâm đặc biệt đến khả năng của bạn. Ngài muốn đức tin của bạn. Ngài hà hơi “Sự sống động ra từ sự trống rỗng”. Đó cũng chính là nội dung mà sứ điệp của diễn giả Lisa Harper muốn gửi tới chúng ta.

Bài giảng video:

Những môn đồ cũng đã bối rối trong ngày Chúa thăng thiên về bên hữu Đức Chúa Trời. Nhưng Ngài thổi vào sự sống động trong sự trống rỗng bằng Đức Thánh Linh. Chúa Thánh Linh đã đến! Những môn đồ đã được đổ đầy bởi quyền năng. Có thể ngày hôm nay, bạn cảm thấy mình đang ở trong một thung lũng khô hạn. Có thể bạn cảm thấy chính bạn đang ở trong sự trống rỗng. Đức Chúa Trời chưa bao giờ cần chúng ta để bày tỏ chính Ngài. Ngài yêu bạn nhiều hơn chức vụ của bạn. Chúng ta có thể không dẫn đầu nhưng hãy cứ chạy nhanh nhất có thể. Chúng ta có thể không có hơi thở chúng ta muốn trong tương lai nhưng chúng ta có thể khập khiễng hướng tới. Sự phấn hưng sẽ đến khi chúng ta vâng lời kể cả khi trái tim chúng ta nao sờn. Chúa mang đến sự lưu loát nơi có hỗn loạn và lộn xộn, sự sống thuần khiết ra từ bóng tối đen. Đức Chúa Trời mang đến sự phấn hưng qua những điều thiếu sót nơi chính chúng ta.

Có những hoàn cảnh khiến chúng ta buộc phải hỏi “Chúa ơi Ngài định chăm lo cho chúng con bằng cách nào”. Nhưng chính trong lúc đó, Chúa sẽ phán với bạn rằng “Trong lúc con thiếu thốn, thì Ta là sự đầy đủ”. Hãy nhớ rằng, mọi sự sống động không xảy ra từ năng lực của chúng ta mà bằng tình yêu của Chúa. Ngài đem đến sự sống trong một khoảng không. Ánh sáng ra từ nơi bóng tối.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.