Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Quản Trị Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ – Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B

Hội Thảo Quản Trị Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ – Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 19/02/2022 vừa qua, Diễn đàn Doanh nhân Khởi nghiệp A&B đã tổ chức buổi Hội thảo “Quản trị Marketing cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ” với những chia sẻ đầy thiết thực và tâm huyết của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Trưởng Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam và chuyên gia Marketing Nguyễn Hoàng Phương, Phó Chủ tịch Trường Đào tạo Doanh nhân PTI. Hội thảo chấp hành những quy định về phòng chống dịch với khoảng 20 người tham dự trực tiếp và gần 90 tài khoản tham dự online.

Mở đầu buổi Hội thảo, diễn giả và các khách mời tham dự có cơ hội được xem video tổng kết một năm hoạt động vừa qua và định hướng năm mới của Diễn đàn. Theo đó, trong năm 2021, Câu lạc bộ Kinh doanh A&B đã chính thức đổi tên thành Diễn đàn Doanh nhân Khởi nghiệp A&B; thích ứng linh hoạt với hoàn cảnh dịch bệnh, tổ chức các hoạt động trực tiếp và trực tuyến chạm tới nhiều con người trên khắp các vùng miền của Việt Nam; đồng thời tiếp tục đồng hành với các hoạt động của Hội thánh và cộng đồng. Năm tới, Diễn đàn hướng tới mời các diễn giả có tầm để chia sẻ trong các buổi hội thảo, tổ chức các sự kiện mở rộng và khóa học Quản lý Tài chính Cá nhân và gia đình.

Video bài chia sẻ:

Tiếp nối chương trình, dựa trên câu Kinh thánh 3 Giăng 1:2, bài chia sẻ của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã khẳng định rằng Đức Chúa Trời muốn công việc kinh doanh của con cái Ngài trong năm nay được phát đạt, nên chúng ta cần cầu xin Chúa ban cho điều đó. Sự thịnh vượng thật đến từ Đức Chúa Trời, Đấng giàu có và có thể ban phước cho chúng ta.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng với bài chia sẻ về con đường đến với sự thịnh vượng thật

Lần đầu đến chia sẻ tại Hội thảo của Diễn đàn, chuyên gia marketing Nguyễn Hoàng Phương từ tổ chức PTI đã trình bày về những quy trình cơ bản trong lĩnh vực Marketing với lời khẳng định về tầm quan trọng của nó trong kinh doanh: “Tôi là người học Marketing và càng học tôi mới càng hiểu đúng là bộ môn này nó phức tạp thật, nó rộng thật và nó thay đổi nhiều thật”. Sau đó, chuyên gia cũng đưa ra một số điều cụ thể mà các doanh nghiệp cần thực thi cho một năm 2022 khởi sắc như đẩy mạnh khâu phân tích, dự báo; Lập mục tiêu cho những điều mới mẻ; kết nối cộng đồng để chia sẻ kinh nghiệm, quảng bá, kết giao; v.v.

Chuyên gia marketing Nguyễn Hoàng Phương và những lời chia sẻ về một lĩnh vực rộng, phức tạp nhưng có sức thay đổi lớn

Phần chia sẻ của ông Nguyễn Hoàng Phương nhận được phản hồi rất tốt từ những người tham dự. Một chủ cơ sở giáo dục Cơ Đốc đã nhận xét: “Mình đã học qua online (nghe, ghi chép cẩn thận và suy ngẫm từng phần so sánh những kiến thức, kinh nghiệm thày Nguyễn Hoàng Phương dạy và chia sẻ) ở đây (một cách ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu) với công việc mình đang làm. Mình thấy vô cùng hữu ích. Xin cám ơn Ban Tổ chức, xin cám ơn thầy Nguyễn Hoàng Phương. Nguyện Chúa cho anh chị em mình khỏe mạnh, an toàn trong hoàn cảnh dịch COVID-19 và có những khởi sắc mới trong kinh doanh trong năm mới 2022 này.”

Sau tiệc trà thông công và kết nối, ông Nguyễn Hoàng Phương cũng trở lại giải đáp thắc mắc của các thành viên tham dự về định hướng kinh doanh cũng như dự báo xu hướng thị trường trong năm tới. Có thể nói đây là cơ hội tuyệt vời để được nhận được những tư vấn và giải đáp cụ thể từ một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh

Mỗi buổi Hội thảo của Diễn đàn A&B đều có Tea break để kết nối các mối quan hệ và công việc Kinh doanh

Giải đáp thắc mắc – phần hấp dẫn nhất theo lời của chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương

Kết thúc buổi Hội thảo, thay mặt Diễn đàn A&B, ông Nguyễn Danh Ngọc – Giám đốc công ty TNHH Saint Stefano đã thay mặt Diễn đàn tặng quà và cảm ơn ông Nguyễn Hoàng Phương đã đến và tạo cơ hội học hỏi tuyệt vời cho các thành viên tham dự.

Chụp ảnh lưu niệm vào cuối buổi

Dự kiến trong tháng 03 tới, Diễn đàn Doanh nhân Khởi nghiệp A&B sẽ tiếp tục tổ chức một buổi Hội thảo về Bất Động sản và khởi động Khóa học Quản lý Tài chính Cá nhân và Gia đình kéo dài trong 4 tuần nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về tài chính cho tất cả con cái Chúa.

– Hannah đưa tin-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.