Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Căn Bản

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Căn Bản

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong suốt 18 năm qua, Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã không ngừng đào tạo và dấy lên những con gặt, những chiến binh sẵn sàng cho sự kêu gọi của vương quốc Chúa, đặc biệt là thông qua các Khóa học Kinh Thánh – nơi trang bị và là nền móng cho sự trưởng thành trong Chúa của các tín hữu. Tiếp nối các khóa học của những năm qua, vào ngày 04/01/2022, Hội thánh Lời Sự Sống đã diễn ra buổi lễ Khai giảng Khóa học Kinh Thánh căn bản tại Hà Nội với nhiều học viên tham gia.

Mục sư Nguyễn Khánh Tùng MC trong buổi lễ khai giảng

Mở đầu cho buổi lễ khai giảng là không khí nóng cháy và sự hiện diện tràn ngập của Thiên Chúa trong thì giờ cầu nguyện – thờ phượng. Các học viên đã cùng nhau hòa mình trong sự khẩn nguyện, trong lời ca, tiếng hát như một của lễ có mùi hương dâng lên Chúa. Trong tinh thần ấy, các mục sư cũng dành thời gian để đặt tay cầu nguyện cho từng học viên, cầu xin sự dìu dắt, tể trị và sự đồng hành của Ngài để tất cả các học viên có thể vững bước cùng nhau hoàn thành trọn vẹn khóa học này.

Thờ phượng Chúa cùng ca đoàn

Nhằm khích lệ tinh thần học tập và khao khát lời Chúa, tại buổi lễ các học viên cũng được lắng nghe những lời chứng sâu lắng của các cựu sinh viên trong khóa trước và những tâm tình, sẻ chia đến từ các mục sư phụ trách môn học, mục sư trưởng khoa.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa tâm tình

Như lời Chúa có chép trong Thi Thiên 119:2 “Lời Chúa là ngọn đèn cho chân con, ánh sáng cho đường lối con”. Trong bức tranh cuộc đời của mỗi chúng ta, có thể đã từng tồn tại những gam u ám, những gam màu tăm tối, nhưng giờ đây khi chúng ta được chọn lựa bước đến với Chúa, hãy để Ngài là Đấng điểm tô vào bức tranh ấy những ánh màu tươi sáng lấp lánh, hãy để lời Chúa thay đổi cuộc đời bạn, là ánh sáng, là đường đi, là chân lý. Đây chính là cơ hội tốt mà Chúa đem đến để chúng ta được học tập lời Chúa và phát triển hơn trong hành trình bước đi theo Ngài. Chưa bao giờ là đủ hay là muộn cho những ai khao khát học tập. Lời Chúa cũng vậy, nếu bạn càng đâm rễ sâu trong lời Ngài, có nền tảng Kinh Thánh, tăng trưởng thuộc linh, chắc chắn, bạn sẽ trở thành người phục vụ được Chúa đẹp lòng và sống một cuộc đời đắc thắng, vinh hiển cho danh Ngài.

Mục sư Bùi Sỹ tiếp – phụ trách khóa học tâm tình

Chia sẻ về cảm nhận khi được tham gia khóa học, chị Nguyễn Thị Liên tâm tình: “Thật vui vì tôi có thể tham gia khóa học năm nay. Tôi được tìm hiểu nhiều hơn về Chúa và có động lực để chăm chỉ đọc Kinh Thánh hơn. Thật sự phước hạnh khi tôi có thể được gặp những người bạn mới và sống lại thời học sinh. Tôi mong rằng, tôi sẽ có thể chăm chỉ học tập và theo đuổi mục tiêu đến cùng, kết quả hơn trong sự phục vụ và đặc biệt là có thể nhận được bằng giỏi” (cười).
Tháng 4 này, khởi đầu cho chặng đường tìm kiếm lời Chúa của hơn 250 học viên. Chúng ta hãy tiếp tục cầu nguyện và bền bỉ bước đến vạch đích cuối cùng.

Hành trình này cần đức tin, lòng khát khao, sự trung tín và thậm chí là sự trả giá nhưng chắc chắn điều bạn nhận lại sẽ còn lớn lao và phước hạnh hơn thế. Cùng chờ đợi và tin vào những kết quả tốt đẹp ở phía cuối con đường, Chúa chờ đợi bạn-những chiến binh của Đức Chúa Trời.

-Thu Phương-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.