Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè: Sức Mới Tại Nha Trang

Trại Hè: Sức Mới Tại Nha Trang

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam – Cảm ơn Chúa! Trải qua một thời kỳ dịch bệnh đầy những biến động và khó khăn làm cho hết thảy con cái Chúa không được gặp gỡ, kết nối, giao lưu với nhau trong một khoảng thời gian tương đối dài. Nhưng cảm ơn sự Ân Điển của Chúa dành cho mỗi chúng ta cũng như cho Hội Thánh của Chúa. Nhận biết được nhu cầu và lòng ước muốn của con dân Chúa, lần đầu tiên Kỳ Trại Gia Đình Cơ Đốc khu vực Nam Trung Bộ & Tây Nguyên với chủ đề “SỨC MỚI” được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với những sự tư vấn của các Mục sư, nhiều con cái Chúa và sự giúp đỡ của các Hội Thánh trong khu vực mà kỳ trại đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp theo sự dẫn dắt và chúc phước của Chúa.

 

Kỳ trại được tổ chức với sự góp mặt của đông đảo con cái Chúa và được diễn ra từ ngày 27-29/7. Đặc biệt và vinh hạnh cho kỳ trại khi có sự góp mặt của vợ chồng Mục sư Hội trưởng Phạm Tuấn Nhượng, Mục sư Nguyễn Minh Huê, Mục sư Trần Xuân Vinh và hết thảy các mục sư ở các tỉnh thành trong khu vực như Nha Trang, Cam Ranh, Lâm Đồng, Đak Nông, Gia Lai, Buôn Mê Thuật, Đak Lak.

Để chuẩn bị cho kỳ trại được diễn ra tốt đẹp, ban tổ chức Hội Thánh Nha Trang đã dành rất nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị chỗ ăn chỗ ngủ nghỉ và hội trường bên cạnh đó thì ca đoàn các khu vực cũng đã dành rất nhiều công sức để luyện tập cho sự kiện quan trọng này. Như trong I Cô-rinh-tô 15:58, Phao-lô viết rằng: “Vậy hỡi anh em yêu dấu của tôi, hãy vững vàng, chớ rúng động, hãy làm công việc Chúa cách dư dật luôn, vì biết rằng công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu.”

Chương trình được bắt đầu vào 10h30 sáng ngày 27/7 tại khu resort rất đẹp, chương trình được diễn ra với những bài giảng có chủ đề “Sức mới” nhằm gây dựng và khích lệ con cái Chúa sau một khoảng thời gian bị giãn cách xã hội. Tại đây con cái Chúa có thời gian thờ phượng nóng cháy, hết mình, được lắng nghe Lời Chúa vô cùng phước hạnh với sứ điệp của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, được cầu nguyện chữa lành. Sau đó có thì giờ cho con cái Chúa chơi trò chơi, thăm quan, tắm biển tại khu resort. Buổi tối có chương trình lửa trại vô cùng tuyệt vời, các anh chị em đã cùng thờ phượng Chúa rất nóng cháy, cảm nhận thấy lửa của Chúa đang tuân đổ trên dân sự Ngài.

Sau đó toàn bộ kỳ trại đã di chuyển về Nha Trang và tiếp tục kỳ trại tại đây. Cảm tạ Chúa, buổi sáng đầu tiên tại thành phố biển Nha trang kỳ trại đã có thì giờ tĩnh nguyện buổi sáng vô cùng phước hạnh.

Trại hè với chủ đề “Sức Mới” được lắng nghe 5 sứ điệp đầy khích lệ từ các tôi tới Chúa:

1) Sức mới từ Khải tượng – Mục sư Phạm Tuấn Nhượng
2) Sức mới từ hôn nhân gia đình tốt – Mục sư Lê Thúy Phượng
3) Sức mới từ sự kêu gọi và tài chính vững mạnh – Mục sư Nguyễn Minh Huê
4) Sức mới từ sự cầu nguyện kiên trì với đức tin
5) Sức mới từ sự Hiệp nhất và Kết nối – Mục sư Trần Xuân Vinh

Mục sư Lê Thị Thúy Phượng chia sẻ trong kỳ trại

Ba ngày thực sự rất nhanh, mỗi kỳ trại hè được tổ chức, chúng ta sẽ biết thêm nhiều người bạn mới nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta thấy được tình yêu thương của Chúa đối với chúng ta cũng như là tình yêu thương của con cái Chúa với nhau gần gũi như anh em một nhà.

Để có một kỳ trại thành công và phước hạnh, xin gửi lời cảm ơn đến những người phục vụ, người thầm lặng đứng sau để chuẩn bị chu toàn cho kỳ trại. Cảm ơn những người đã dâng hiến, cảm ơn tất cả anh chị em con cái Chúa đã đến và thạm dự mang đến sự khích lệ cho kỳ trại. Nguyện qua kỳ trại năm nay, lửa sức mới của Chúa luôn tràn đầy trên mỗi anh chị em, sẽ có nhiều anh chị em nóng cháy và nhiệt huyết hơn nữa cho công việc nhà Chúa. Cảm ơn Chúa vì một kỳ trại thật tuyệt vời và phước hạnh cho Nam Trung Bộ & Tây Nguyên!




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.