Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Đồ Dùng Của Sự Sang Trọng

<b>Đồ Dùng Của Sự Sang Trọng</b>

Loisusong.net – 2Ti-mô-thê chương 2 câu 20 có viết “Trong một nhà lớn, không những có bình vàng bình bạc mà thôi, cũng có cái bằng gỗ bằng đất nữa, thứ thì dùng việc sang, thứ thì dùng việc hèn”. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi bạn sinh ra để là chiếc bình dành cho việc sang hay dành cho việc hèn? Bạn nghĩ Đức Chúa Trời đặt bạn làm việc hèn, đặt người kia làm việc sang? Hoàn toàn không phải vậy, mỗi con người được Chúa tạo dựng với ý chí tự do, tự làm chủ bản thân, vậy nên chính bạn mới là người quyết định bạn sẽ là chiếc bình nào trong nhà của Đức Chúa Trời toàn năng.

Bài giảng Đồ Dùng Của Sự Sang Trọng:

Nghe nhiều bài giảng hơn tại kênh: Soundcloud loisusong.net

Trong cuộc sống, xung quanh ta có rất nhiều người lân cận, có người sẽ giúp bạn được tăng trưởng, đi trên con đường của người công bình, nhưng cũng không ít người mà ma quỷ sẽ lợi dụng họ khiến bạn sai lệch với ý muốn của Đức Chúa Trời. Vậy hãy cảnh giác những lời nói ngon ngọt của thế gian, chớ tự cao tự kiêu. “Sự kiêu ngạo đi trước, sự bại hoại theo sau”.

Đồng thời bài giảng cũng gửi tới bạn thông điệp về tình bạn chân chính, hãy chân trọng tình bạn đó và đừng để miệng lưỡi ma quỷ chia rời nó. Tình bạn trong Chúa vô cùng tuyệt vời và bền lâu. Châm ngôn 18 câu 24 viết rõ “Người nào được nhiều bằng hữu sẽ làm hại cho mình; Nhưng có một bạn trìu mến hơn anh em ruột.”

Hãy là một con người công bình, trong sạch và cũng là một người bạn tuyệt vời ở trong Chúa. Để bạn trở thành một chiếc bình dành cho việc sang trong nhà của Đức Giê-hô-va.

– Ctv.Nguyễn Hữu Hoàng Sơn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.