Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Việc Chúa Làm

<b>Việc Chúa Làm</b>

Loisusong.net – Kinh Thánh có chép rằng “Nếu hai người không đồng ý với nhau thì đi chung đường được sao” (A-mốt 3:2). Quả thực, nếu Chúa muốn chúng ta bước vào những công tác tuyệt vời cho Chúa mà chúng ta không hiệp một trong sự đáp ứng thì sẽ chẳng có điều gì diễn ra cả. Cũng như vậy, nếu như nhóm của chúng tôi không sẵn sàng với Thái Nguyên – Tuyên Quang theo ý muốn Chúa, thì chúng tôi cũng chẳng thể trải nghiệm được quyền năng và sự dẫn dắt kỳ diệu của Đức Chúa Trời trong những việc Chúa cho chúng tôi làm.

Thanh nien

Nhóm chúng tôi bao gồm tám người, chuyến đi của nhóm khá thuận lợi và không trục trặc gì do đã có sự liên lạc chi tiết và lên kế hoạch cụ thể với nhau từ trước. Đặc biệt, chúng tôi cảm tạ ơn Chúa vì phép lạ chữa lành của Chúa trên một người chị em bị ngộ độc thức ăn trong đoàn trước chuyến đi. Chúa còn sai cả một người anh em từ Thái Nguyên xuống Hà Nội để dẫn đường cho chúng tôi. Điều đó khiến chúng tôi vô cùng hào hứng.

Đến ngày hẹn, chúng tôi tập trung tại một nơi và cầu nguyện cho chuyến đi. Chúng tôi đến Thái Nguyên trong niềm vui hân hoan. Người anh “hoa tiêu” Hùng sốt sắng dẫn chúng tôi đến thăm anh Dũng – phụ trách thanh niên tại Thái Nguyên. Gặp anh Dũng cùng anh chị em tại Thái Nguyên, dăm ba câu chuyện còn chưa nóng hổi thì lòng sốt sắng đã kéo chúng tôi vội vàng vào họp bàn cho công việc ngày hôm sau. Cảm ơn Chúa vì đồng Thánh Linh nên kế hoạch được tiến hành rất nhanh chóng và chi tiết.

Chúng tôi hào hứng chuẩn bị cho kế hoạch đầu tiên là chương trình giao lưu với nhóm tế bào tại trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin Thái Nguyên. Ban đầu chỉ có một, hai bạn ngồi lại với chúng tôi nhưng một lúc sau, khi phần trò chơi diễn ra Chúa kéo thêm nhiều thanh niên tham gia cùng.

Thai Nguyen (2)Buổi nhóm thanh niên tổ chức ngoài trời

Có một người mục sư lớn tuổi từ Ấn Độ được anh Dũng mời tới cũng tham gia giao lưu và chia sẻ lời Chúa với thanh niên chúng tôi. Cảm ơn Chúa qua sự chia sẻ của mục sư, Chúa động lòng và có tới bốn bạn thanh niên nhận lời tới tham gia buổi nhóm thanh niên ngày hôm sau. Tan nhóm ra về rồi mà ai nấy trong nhóm vẫn còn mừng khôn xiết vì những điều Chúa làm và giúp đỡ chúng tôi trong ngày hôm đó.

Sáng hôm sau, chúng tôi thức dậy, tĩnh nguyện cùng nhau và cầu nguyện xin Chúa dẫn dắt trong mọi sự. Cho đến đúng 20h, buổi nhóm thanh niên bắt đầu, mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ban đầu khá vắng khiến cho anh chị em Thái Nguyên – Hà Nội lo lắng, nhưng chúng tôi vẫn giữ tinh thần cầu nguyện trong lòng và rồi buổi nhóm ngày càng đông.

Thai Nguyen (1)Một buổi nhóm rất phước hạnh

Chương trình chạy rất tốt, Đức Chúa Trời thăm viếng tấm lòng những người mới thông qua sứ điệp của mục sư, để rồi có bốn thanh niên lên tiếp nhận Chúa làm Chúa làm chủ đời sống mình. Tạ ơn Chúa vì “Việc Chúa làm”. Nhìn lại chúng tôi thấy sự dẫn dắt kỳ diệu của Chúa trên đoàn khi ở Thái Nguyên nhưng mọi sự chưa dừng ở đó…..

Xem tiếp >>>




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.