Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Tròn Một Tuổi Điểm Nhóm Núi Trúc

Mừng Sinh Nhật Tròn Một Tuổi Điểm Nhóm Núi Trúc

Loisusong.net – Ngày 15/8/2015 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống điểm nhóm Núi Trúc đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi. Buổi sinh nhật được diễn ra trong không khí ấm cúng, mừng vui với sự hiện diện của Chúa cùng sự có mặt của các mục sư và con cái Chúa.

Một năm vừa qua, điểm nhóm này đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. Ngay chính cô Bằng – người đã dâng căn nhà của mình để làm điểm nhóm cũng đã chịu những áp lực. Có những lúc cô muốn từ bỏ và rồi với sự động viên của gia đình con cái Chúa, đặc biệt là tình yêu mạnh mẽ với Chúa, cô lại tiếp tục cầu nguyện cùng Hội Thánh và trông cậy nơi Chúa. Điểm nhóm đã chính thức được cấp giấy phép sinh hoạt vào ngày 15/8/2014. Trải qua sự kiện lớn đó, Hội Thánh lại tiếp tục phát triển thêm ở nhiều khía cạnh. Điểm nhóm không chỉ sinh hoạt tại nhà cô Bằng ở Núi Trúc mà còn có thêm những buổi nhóm tại một căn hộ ở khu đô thị trong Hà Nội. Bên cạnh đó, con cái Chúa đã trưởng thành hơn về thuộc linh cũng như trung tín hơn. Về trang bị vật chất cũng được đầu tư nhiều hơn. Và chắc chắn rằng thời gian một năm qua, những gì họ đã có được là nhờ Chúa đồng hành và dẫn dắt trên từng thời điểm.

Mở đầu buổi sinh nhật, mọi người được dán một tờ giấy đằng sau lưng và để 3 người chưa quen viết những ấn tượng tốt đầu tiên về mình. Khi được đọc những phần nhận xét đó ai cũng cười tươi hơn vì được nhận những lời khen nhỏ mà mang tính khích lệ cao: “Anh rất đẹp trai”, “Chị cười rất duyên” hay “Tóc chị dài và đẹp lắm”.

2015-08-21 SN Nui Truc (1)

Sau phần trò chơi này, không khí bắt đầu của buổi sinh nhật trở nên gần gũi hơn và mọi người đã sẵn lòng đến cầu nguyện, tôn vinh và thờ phượng Chúa.

2015-08-21 SN Nui Truc (2)Cúi đầu cầu nguyện
2015-08-21 SN Nui Truc (3)

Hát tôn vinh Chúa

2015-08-21 SN Nui Truc (4)

Thờ phượng Chúa

Tiếp tục là lời làm chứng của cô Bằng – chủ nhà tại điểm nhóm Núi Trúc. Cuộc đời cô cũng trải qua khá nhiều những cung bậc thăng trầm nhưng cô khẳng định dù có lúc biến động nhưng đó hoàn toàn là những bước tiến của cô. Nhưng điều cô vui mừng nhất là Hội Thánh điểm nhóm Núi Trúc đã vượt qua giai đoạn khó khăn cũng như giúp chính bản thân cô thêm vững vàng đức tin. Cô thực sự là một người phụ nữ mạnh mẽ và mong muốn của cô là sẽ dành nhiều thời gian, khả năng của mình hơn nữa để hầu việc Chúa và xây dựng điểm nhóm.

2015-08-21 SN Nui Truc (5)Cô Bằng – Người dâng nhà làm điểm nhóm – Chia sẻ

Có mặt trong buổi sinh nhật, mục sư Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ về Hội Thánh với thông điệp quen thuộc nhưng luôn cần thiết: Hội Thánh là nhà của Đức Chúa Trời – Đấng hiện diện trong vinh quang và phước cho người nào tin nhận Ngài.

2015-08-21 SN Nui Truc (6)Mục sư Nguyễn Huy Hoàng tâm tình

Cuối cùng Hội Thánh cùng nhau dự tiệc và bánh chúc mừng sinh nhật điểm nhóm Núi Trúc tròn 1 tuổi với những dự định và bước phát triển kế tiếp trong sự hiệp nhất cùng Chúa.

2015-08-21 SN Nui Truc (7)Mừng sinh nhật tròn một tuổi điểm nhóm Núi Trúc

Nguyện xin Chúa luôn ở cùng và dẫn dắt con đường tương lai của điểm nhóm Núi Trúc để có những bước tiến mới thành công và vinh hiển danh Chúa.

2015-08-21 SN Nui Truc (8)

Chụp hình lưu niệm

– Phương Quỳnh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.