Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Mừng Sinh Nhật Tròn 8 Tuổi

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Mừng Sinh Nhật Tròn 8 Tuổi

Loisusong.net  – Ngày 16/08 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh đã tổ chức sinh nhật lần thứ 8 tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Từ những ngày đầu chỉ có dưới 10 người nhóm lại, đến nay Hội thánh đã có hàng trăm tín hữu.

“8 năm” – Một chặng đường không dài nhưng cũng đủ để Hội thánh có những bước tiến không ngừng và vượt bậc trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là công tác Truyền giáo. Hội thánh tại Quảng Ninh còn được gọi với cái tên là Hội thánh truyền giáo đã sai phái rất nhiều giáo sĩ bước vào cánh đồng truyền giáo trong và ngoài nước.
Thật tuyệt vời, vào lúc 9h sáng ngày 16/08, chương trình mừng sinh nhật đã diễn ra để kỉ niệm ngày mà Chúa đã thiết lập Hội thánh trên mảnh đất này. Có rất nhiều con cái Chúa từ khắp nơi gần xa đã đến để cùng chung vui.

2015-08-22 SNHT Quang Ninh (2)Rất nhiều con cái Chúa tới dự sinh nhật Hội thánh

Mở đầu chương trình là sự ngợi khen và thờ phượng Chúa. Những bài hát thánh ca tôn vinh Chúa vang lên khắp căn phòng trong sự vui mừng và lắng đọng lại với những bài hát thờ phượng.

2015-08-22 SNHT Quang Ninh (8)
Ca đoàn cùng dân sự hát tôn vinh ngợi khen Chúa

Tiếp theo đó là sứ điệp của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng. Mục sư kêu gọi mỗi tín hữu hãy “ tranh nhau xây nhà Chúa thì Chúa sẽ xây nhà cho chúng ta”.

Sau sứ điệp là vở kịch ngắn mang tên “Người giàu xấu nết và La-xa-rơ” do các bạn thiếu niên trong Hội thánh đóng. Vở kịch đã gây nhiều tiếng cười nhưng cũng vô cùng ý nghĩa và đáng suy ngẫm.

2015-08-22 SNHT Quang Ninh (4)
Vở kịch người giàu và La-xa-rơ

Tiếp theo chương trình là 2 tiết mục tốp ca của Hội thánh khu vực Hòn Gai và Cẩm Phả là: Cất tiếng ca vang và Chỉ có duy Ngài; cùng tiết mục nhảy Con tàu đức tin của các em thiếu nhi.

2015-08-22 SNHT Quang Ninh (6)
Tiết mục của Hội thánh khu vực Hòn Gai và Cẩm Phả
2015-08-22 SNHT Quang Ninh (7)
Tiết mục nhảy “Con tàu đức tin”

Khép lại chương trình là bài hát Happy Birthday và những lời chúc mừng sinh nhật.

2015-08-22 SNHT Quang Ninh (1)

Ca đoàn cùng mục sư Nguyễn Châu Ca-lep

Cám ơn Chúa vì ân điển lớn lao Ngài ban cho Hội thánh tại mảnh đất Quảng Ninh này. Tin rằng nơi nào Chúa đã lập nên thì các cửa âm phủ sẽ không thắng nổi. Xin chúc Hội thánh Chúa sẽ ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, giống như muối và ánh sáng, Hội thánh sẽ ngày càng làm vinh hiển danh Chúa và đưa phúc âm của Chúa lan ra khắp đất.

-Trần Nga-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.