Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Ngày Hội Thanh Niên Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Đông Anh

Ngày Hội Thanh Niên Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Đông Anh

Loisusong.net – Ngày 22/08/2015 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Đông Anh đã tổ chức ngày hội thanh niên với chủ đề mục đích sống dành cho các bạn thanh niên tại đây.

2015-08-26 Thanh nien Dong Anh (1)
Ngày hội thanh niên Hội thánh Lời Sự Sống tại Đông Anh vói chủ đề : Mục đích sống

Cùng với sự tham gia của gần 50 bạn thanh niên, buổi nhóm đã diễn ra tại một khu sinh thái trong bầu không khí thật tưng bừng. Những sứ điệp nói về mục đích sống đã đụng chạm, gây dựng và khích lệ các bạn thanh niên rất nhiều.

Dường như đối với một số bạn trẻ tham dự ngày này đang ở trong tình trạng đánh mất định hướng cho cuộc đời mình. Không biết hoặc không rõ mục đích sống của cuộc đời mình, chính vì thế những sứ điệp nói về ước mơ và làm thế nào để biến ước mơ thành hiện thực nó đến thật kịp thời.

Những trò chơi thi đua, tắm bể bơi cùng những tiết mục văn nghệ đã làm phong phú cho buổi nhóm đúng như tên gọi Ngày Hội Thanh Niên.

Sự vui mừng, thích thú và ấn tượng thể hiện rõ qua từng nét mặt của các bạn lần đầu tiên đến với Hội thánh qua ngày hội thanh niên này.

2015-08-26 Thanh nien Dong Anh (14)
Ngày hội đem nhiều niềm hứng khởi mới cho các bạn thanh niên

Trước khi kết thúc ngày hội thanh niên, trong một buổi tối phước hạnh Hội thánh Lời Sự Sống tại Đông anh đã ra mắt Ban Điều Hành thanh niên mới gồm 5 bạn trẻ: Thanh Tuyền, Kim Minh, Thiên Hương, Hạnh và Hưởng Adam để thay thế cho người điều hành công tác thanh niên cũ là anh David Hải.

Với mong muốn sự thay đổi này sẽ mang lại làn gió mới, sự đột phá mới cho công tác thanh niên tại khu vực Đông Anh.

Cảm tạ Đức Chúa Trời đã ban phước, thăm viếng và bảo vệ trên từng anh chị em trong ngày hội thanh niên này để buổi nhóm kết thúc trong sự thành công tốt đẹp.

Một vài hình ảnh trong ngày hội thanh niên Lời Sự Sống tại Đông Anh:

[huge_it_slider id=”10″]

-David Hải-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.