Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Làm Việc Theo Đội (P4) – Những Con Người Của Hậu Trường

Làm Việc Theo Đội (P4) – Những Con Người Của Hậu Trường

Tiếp tục với loạt bài giảng “Làm việc theo đội” tuần này. Loisusong.net muốn mang đến cho các bạn một khía cạnh khác của một đội nhóm nhiều người. Đó là một khía cạnh mà không phải người ngoài cuộc nào cũng có thể nhìn thấy được và thậm chí, đôi khi chính người trong cuộc có lúc còn quên mất. Mục sư Carl Gustav gọi đó là những “con người của hậu trường”.

Nghe bài giảng tại đây:

Hãy xem sách Giê-rê-mi 38: 7-13, các bạn sẽ thấy một con người vô danh trong Kinh Thánh – Ê-bết Mê-lếc, cả Kinh Thánh chỉ nhắc đến anh ta duy nhất một lần, đó là một con người phía sau sân khấu. Nhưng không có anh ta, Giê-rê-mi chắc cũng đã không còn sống để tiếp tục làm công việc Chúa nữa. Ngợi khen Chúa!

Trong cuộc sống cũng vậy, có thể một lúc nào đó bạn sẽ thành công rực rỡ, bạn sẽ được mọi người tung hô. Nhưng chúng ta luôn phải nhớ rằng, nếu không có những “con người hậu trường” – những con người luôn luôn âm thầm giúp đỡ bạn, không bao giờ lộ diện THÌ BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ THÀNH CÔNG ĐƯỢC NHƯ NGÀY HÔM NAY. Xin Chúa giúp mỗi chúng ta nhận ra được những con người âm thầm đó để giúp chúng ta thực sự hiểu được một đội là như thế nào.

-Hoàng Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.