Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Tháng 02/2016

Hội Thảo Nhân Sự Tháng 02/2016

Loisusong.net – Thứ tư ngày 17/02 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra ngày hội thảo nhân sự mở rộng với hơn 100 tôi tớ Chúa tham dự. Đây là kỳ hội thảo khá đặc biệt – không chỉ nhóm họp các nhân sự sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền mà còn mang đến những thông tin đầy khích lệ, đưa ra đường hướng phát triển chung cho toàn Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam.

Bài giảng hội thảo:

Tuy vẫn chia sẻ về ước mơ, khải tượng nhưng lời tâm tình của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng lần này khá ý nghĩa, cụ thể và rõ ràng. Theo mục sư Nhượng, để khải tượng được thành thì chúng ta cần thực hiện theo bốn bước sau: Có khải tượng, lập mục tiêu, lên kế hoạch và hành động. “Nhưng hãy học theo Đa-vít, tìm kiếm Chúa trong từng chặng của cuộc sống mình”, mục sư chia sẻ, nhấn mạnh rằng chúng ta cần Chúa dẫn dắt trong cả bốn bước trên.

2016-02-17 Hoi thao nhan su (1)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Sau khi đọc lại lời tiên tri Chúa ban cho Hội thánh qua mục sư Christian, mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã chỉ ra phương hướng phát triển của Lời Sự Sống Việt Nam từ những ngày đầu và trong tương lai. Những nội dung này đã được nêu rất cụ thể trong bài đăng “Sứ Điệp Mục Sư Đầu Năm 2016” của loisusong.net. Ngoài ra, mục sư cũng phác thảo rõ ràng về các vòng quan hệ bên trong Hội thánh Lời Sự Sống, tin tưởng rằng chúng sẽ giúp Hội thánh dễ phân định và làm việc hiệu quả hơn.
2016-02-17 Hoi thao nhan su (4)Các vòng quan hệ bên trong Hội thánh Lời Sự Sống

“Xin Chúa giúp Hội thánh có tầm thước, vóc dạng, cơ cấu theo ý muốn của Ngài”, mục sư Nguyễn Đình Hưng thay lời Hội thánh cầu nguyện.

Đến với kỳ hội thảo lần này có hai tôi tớ Chúa đến từ Đà Nẵng và miền Nam là mục sư Nguyễn Hữu Bảo và Nguyễn Minh Huê. Mục sư Bảo chia sẻ về khải tượng cùng những lời hứa lớn mà Chúa ban cho điểm nhóm nhỏ bé tại thành phố Đà Nẵng và khẳng định rằng Chúa đã mở cánh cửa thuộc linh tại vùng đất này. Những điều mà Hội thánh Lời Sự Sống tại miền Nam làm được ngay dịp đầu năm cùng câu chuyện vui bạn bè – qua lời kể của mục sư Nguyễn Minh Huê – đã mang đến cho hội thảo nhiều tiếng cười và sự khích lệ.

2016-02-17 Hoi thao nhan su (2)

Mục sư Nguyễn Hữu Bảo tâm tình cùng hội thảo

2016-02-17 Hoi thao nhan su (3)

Mục sư Nguyễn Minh Huê chia sẻ công việc Chúa tại Miền Nam

Hội thánh đã cùng chúc mừng sinh nhật cho các tôi tớ Chúa có sinh nhật trong tháng Hai, cùng dự tiệc thánh và nhận phước hạnh từ nơi Chúa qua sự cầu Nguyện đặt tay, vì đây cũng là dịp kết nối tình thân và mối thông công giữa những người hầu việc Chúa, xây dựng một đội ngũ lãnh đạo ngày một gắn bó và bền chắc hơn.

-Nguyễn Hằng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.