Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Làm Việc Cùng Nhau – Hội Thảo Nhân Sự Tháng 04/2016

Làm Việc Cùng Nhau – Hội Thảo Nhân Sự Tháng 04/2016

Bài giảng audio hội thảo 04/2016:

Loisusong.net – Ngày 25/04/2016 đã diễn ra buổi hội thảo mở rộng với 72 người tham dự bao gồm các mục sư, nhân sự trong hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Hội thảo lần này có sự tham dự của mục sư V S – người có nhiều thời gian gắn bó với công việc Chúa tại Việt Nam.

2016-04-28 Hoi thao nhan su (2)

Hội thảo nhân sự tháng 04/2016

Sứ điệp mục sư V S gửi đến lần hội thảo này liên quan trực tiếp đến những nhân sự, người lãnh đạo trong Hội Thánh. Lời Chúa đặc biệt nhấn mạnh đến “làm việc cùng nhau” và giải quyết những khủng hoảng.

Nó không phải là công thức, Chúa muốn chúng ta là thân thể của Chúa Giê-su, và chúng ta cần có mối quan hệ với nhau. Kinh thánh chép: “Kìa anh em ăn ở hòa thuận với nhau thật tốt đẹp thay. Ấy khác nào dầu quý giá đổ ra trên đầu, chảy xuống râu, tức râu của A-rôn, chảy đến trốn áo người…” Mọi sự bắt nguồn từ “đầu”, từ thuộc linh.

2016-04-28 Hoi thao nhan su (1)

Mục sư V S chia sẻ

“…Hãy đến gần Ngài, là hòn đá sống, bị người ta loại ra, song được chọn và quí trước mặt Đức Chúa Trời…” Hội thánh không đơn giản là một tổ chức, một nhóm Chúa nhật mà đó là mối quan hệ “sống” với Chúa Giê-su, với Đức Chúa Trời. Hội thánh là những viên đá sống. Mọi người sẽ nhìn nhận và học được điều đó từ người lãnh đạo của mình.

Kinh thánh, sách Tin Lành Giăng đoạn 15 nhắc đến việc mọi người như những nhánh nho đan xen nhau. Đôi khi chúng ta động chạm đến lĩnh vực của nhau và có thể sinh ra bất đồng, nhưng Hội thánh không thể tách bạch các việc hoàn toàn vì chúng ta là “các nhánh nho cuốn vào nhau”.

Mục sư V S cũng chia sẻ Chúa không kêu gọi ai trong chúng ta làm việc độc lập, nhưng Ngài kêu gọi chúng ta cùng làm việc, khi làm việc cùng nhau chúng ta sẽ giúp đỡ được nhau. Tiếp nhận và làm việc cùng nhau vì chúng ta là những nhánh trên một gốc nho, đây là một bức tranh chung trọn vẹn. Qua đó, chúng ta có thể cùng nhau vượt qua được những khủng hoảng và giành lấy được điều Chúa ban cho Hội Thánh của Ngài.

Trước khi kết thúc ngày hội thảo, nhân sự Hội thánh cùng các mục sư đã có thời gian thảo luận về công tác tổ chức, sắp xếp nhân sự trong từng điểm nhóm. Tin rằng qua ngày hội thảo sẽ đem lại sự tươi mới, đột phá cho từng điểm nhóm trong thời gian tới.

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.