Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Tấm Lòng Vâng Lời – Hội Thảo Nhân Sự Truyền Giáo Tháng 07/2016

Tấm Lòng Vâng Lời – Hội Thảo Nhân Sự Truyền Giáo Tháng 07/2016

Bài giảng audio:

Loisusong.net – Ngày 05/07/2016 đã diễn ra ngày hội thảo khu vực phía Bắc với khoảng 70 tôi tớ Chúa là những mục sư, chăn bầy và nhân sự truyền giáo tham dự.

Trong ngày hội thảo, mục sư Phạm Tuấn Nhượng có thời gian chia sẻ cùng hội thảo hai sứ điệp quan trọng về “Tấm Lòng Vâng Lời”, “ADN Và Giá Trị Của Lời Sự Sống”.

Trong sứ điệp đầu tiên của mình, mục sư nhấn mạnh đến tấm lòng vâng lời Chúa, tấm gương về sự vâng lời cho chúng ta nhìn thấy rõ nhất trong Kinh Thánh là vua Đa-vít – một người hết lòng cho Chúa. Hội thánh và từng người trong hội thánh cần phải biết vâng lời Chúa, để chúng ta đi đúng con đường mà Chúa muốn cũng như hoàn thành kế hoạch của Ngài trên hội thánh.

2016-07-05 hoi thao nhan su (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Trong bài chia sẻ thứ hai, mục sư Phạm Tuấn Nhượng đề cập đến ADN và giá trị cốt lõi của Lời Sự Sống.

AND của Lời Sự Sống bao gồm:

– Giảng Tin Lành.
– Giáo lý đức tin.
– Sự sống siêu nhiên trong Thánh Linh.
– Truyền giáo.
– Hiệp nhất.

Giá trị cốt lõi của Lời Sự Sống:

– Chân thật.
– Tôn trọng.
– Thân thiện.
– Cố gắng giúp đỡ.

Bên cạnh đó mục sư chia sẻ về công tác tổ chức. Đúng là tổ chức trong hội thánh rất quan trọng, nhưng cần làm sao để Chúa là Đấng tể trị hội thánh hơn là tổ chức tốt mà không có Ngài dẫn dắt.

Hội thảo cũng được nghe những lời làm chứng đầy khích lệ về công việc Chúa tại Móng Cái, những cảm nhận về đại hội tại Malaysia và đặc biệt văn phòng truyền giáo giới thiệu cuốn tạp chí đầu tiên về công tác truyền giáo. Đây là bước khởi đầu nhằm cung cấp những thông tin trong công tác truyền giáo, những lời chứng khích lệ từ cánh đồng. Bên cạnh đó cũng nêu lên những nhu cầu cấp bách của công tác truyền giáo trong và ngoài nước.

2016-07-05 hoi thao nhan su (3)

Cuốn tạp chí truyền giáo đầu tiên được phát hành

Mọi người đã cùng nhau dự tiệc thánh, chúc mừng sinh nhật những anh chị em có sinh nhật trong tháng sáu và tháng bảy. Cầu nguyện cho nhau và chia tay nhau bằng những lời chúc tốt lành trong Chúa. Ngày hội thảo đã kết thúc trong tình yêu và sự tể trị của Chúa!

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.